Hoa Sen Home đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua “bão giá” vật liệu xây dựng
Cuối năm là thời điểm các gia đình, nhà thầu và công ty xây dựng tập trung vào các dự án sửa chữa nhà cửa và công trình thương mại, dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ về lượng tiêu thụ vật liệu xây dựng. Tuy nhiên, cùng với sự bùng nổ nhu cầu, thị trường cũng đối mặt với nhiều thách thức như biến động về giá, thiếu hụt nguồn cung và sự không đồng đều về chất lượng sản phẩm. 115 cửa hàng siêu thị Hoa Sen Home mang đến sự thuận tiện trong việc cung ứng các sản phẩm nhanh nhất đến người tiêu dùng Biến động giá, thiếu hụt nguồn cung Thời điểm cuối năm, thị trường vật liệu xây dựng đối mặt với nhiều thách thức lớn như biến động giá, thiếu hụt nguồn cung và sự không đồng đều về chất lượng sản phẩm. Nhu cầu gia tăng tạo ra sự cạnh tranh và áp lực, khiến người tiêu dùng và nhà thầu gặp khó khăn trong việc lựa chọn vật liệu chất lượng, đặc biệt trong bối cảnh hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan. Sự gia tăng nhu cầu cùng những thách thức phải đối mặt đã tạo ra một môi trường cạnh tranh và đầy áp lực đối với thị trường vật liệu xây dựng, đặc biệt vào thời điểm cận Tết. Trước thực trạng tiềm ẩn nhiều hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan khiến các nhà thầu và người tiêu dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn vật liệu xây dựng. Điều này gia tăng lo ngại, đòi hỏi người tiêu dùng và các nhà thầu phải hết sức cẩn trọng và tỉnh táo khi lựa chọn sản phẩm, bởi những rủi ro về an toàn có thể phát sinh, dẫn đến chi phí sửa chữa hoặc thay thế tăng cao sau khi công trình hoàn thành. Bên cạnh đó là những mối lo ngại khi không ít đối tượng kinh doanh lợi dụng chiêu bài khuyến mại để thu hút khách hàng và trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng, gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Bày tỏ sự lo lắng, chị Hoàng Hà (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) nói: “Thật giả bây giờ lẫn lộn lắm, nhiều sản phẩm như vòi rửa, bồn cầu, bồn nước, họ nhập hàng kém chất lượng với giá thấp rồi tự nâng giá lên cao, quảng cáo giảm nửa giá. Người dân thấy rẻ thì mua thôi, nhưng sợ mua về lại hỏng, lại phải thay mới”. Hoa Sen Home đồng hành vượt qua “bão giá” Khi thị trường vật liệu xây dựng chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ giá nguyên liệu đầu vào, chi phí vận chuyển và các yếu tố tác động khác, thì lo ngại về "bão giá" là điều không thể tránh khỏi. Một giải pháp hữu hiệu là lựa chọn các nhà cung cấp uy tín và minh bạch về giá cả. Tại hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home, mỗi sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Từ các vật liệu cơ bản (tôn, ống thép, ống nhựa...) cho đến vật liệu xây dựng hoàn thiện (gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sơn các loại) và thiết bị điện dân dụng, dụng cụ cầm tay... đều được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và được bảo chứng chất lượng bằng thương hiệu của Tập đoàn Hoa Sen. Chính điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tránh rủi ro mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hệ thống Siêu thị Hoa Sen Home với nhiều sản phẩm đa dạng đã trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng khi mua sắm vật liệu xây dựng và nội thất cho gia đình Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) với hơn 23 năm kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây dựng, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm các sản phẩm với mức giá hợp lý, minh bạch và công khai. Vì vậy, khách hàng dễ dàng lập kế hoạch ngân sách và dự toán chi phí cụ thể cho công trình của mình. Với mật độ trải dài khắp cả nước, 115 cửa hàng trong hệ thống siêu thị Hoa Sen Home trên toàn quốc mang đến sự thuận tiện trong việc cung ứng các sản phẩm nhanh nhất đến tay người tiêu dùng; đảm bảo nguồn cung ổn định và liên tục cho các dự án, dù là công trình dân dụng hay các công trình quy mô lớn. Đặc biệt, Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home là một trong số ít doanh nghiệp phân phối vật liệu xây dựng trên thị trường có thể đáp ứng được đầy đủ hóa đơn và chứng từ cho khách hàng, đi kèm với chính sách hậu mãi đặc biệt. Với những giải pháp thiết thực và hiệu quả mà Hoa Sen Home mang lại, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cho công trình của mình. Bằng cam kết về chất lượng, giá cả hợp lý và nguồn cung ổn định, Hoa Sen Home đã, đang và sẽ luôn xây dựng niềm tin vững chắc với mọi khách hàng. Hoa Sen Home tung ra nhiều ưu đãi, mã giảm giá và combo quà tặng hấp dẫn duy nhất vào dịp cuối năm Nhằm mang đến cho khách hàng những cơ hội mua sắm với giá tốt trong dịp Tết, đại diện Hoa Sen Home cho biết, bên cạnh các ưu đãi thường lệ, duy nhất trong dịp cuối năm, doanh nghiệp còn tung hàng loạt các chương trình với mức ưu đãi giảm mạnh lên đến 50% cùng nhiều hình thức khuyến mãi bao gồm nhập mã nhận chiết khấu, quà tặng độc quyền, miễn phí vận chuyển và nhiều ưu đãi khác chỉ có tại website https://hoasenhome.vn/ hoặc ứng dụng (App) Hoa Sen Home. Truy cập ngay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ hệ thống Hoa Sen Home. Xuân PhúcChuyên đề
BTĐKT - Trong những năm qua, Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, có đội ngũ lãnh đạo, y, bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề, góp phần tích cực trong công tác khám chữa bệnh và an sinh xã hội trên địa bàn TP Cần Thơ và đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).
Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 23/12/2017
Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ (Bệnh viện) được Bộ Y tế đánh giá là một trong những cơ sở y tế tư nhân đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn về nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng dịch vụ thuộc loại hiện đại nhất khu vực ĐBSCL.
Tòa nhà Bệnh viện được khánh thành năm 2017 và đi vào hoạt động với diện tích mặt bằng: 3.891,8 m², gồm 2 tòa nhà: Khối nhà A: 7 tầng, diện tích xây dựng 958 m²; tổng diện tích sàn 6.706 m²; khối nhà B: 7 tầng, diện tích xây dựng 306,0 m², tổng diện tích sàn xây dựng 2.448,0 m².
Đến năm 2024, với lượng bệnh nhân ngày càng tăng, Bệnh viện tiếp tục thiết kế, đề xuất phương án mở rộng cơ sở hạ tầng khối nhà A để cải tạo xây dựng, bố trí 754,9 m2 diện tích sử dụng. Bệnh viện luôn đảm bảo các hệ thống phụ trợ gồm: Phòng cháy, chữa cháy, máy phát điện 1.500 KVA; thông tin liên lạc; hệ thống điện lạnh... các điều kiện vệ sinh môi trường; nhu cầu nhiên liệu; xử lý nước thải; xử lý rác y tế; rác sinh hoạt và an toàn bức xạ. Hàng năm, Bệnh viện xây dựng quy trình, phương án diễn tập về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thông qua tư vấn chuyên môn của Công an thành phố.
Nhiều năm qua, Bệnh viện thực hiện tốt Bộ tiêu chí cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp; cơ sở hạ tầng, khuôn viên đạt được tiêu chuẩn Bệnh viện xanh - Green Hospital do Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam và Hiệp hội Thông tin - Tư vấn Kinh tế Thương mại Việt Nam chứng nhận.
Với mục tiêu trở thành một trong những Trung tâm Chẩn đoán Y khoa kỹ thuật cao tại Việt Nam, ngay từ ngày đầu thành lập, Bệnh viện đã tập trung đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại về xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh cùng đội ngũ chuyên môn có trình độ cao, hợp tác với chuyên gia đầu ngành và một số bệnh viện chuyên sâu trong nước (như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Quân y 175) để phát triển các chuyên khoa thế mạnh.
Bệnh viện đã không ngừng đầu tư, mua sắm, bổ sung nhiều trang thiết bị mới, hiện đại cho các khoa cận lâm sàng và hợp đồng đặt máy với các công ty, đáp ứng yêu cầu của khách hàng đến khám chữa bệnh. Tổng giá trị tài sản là: 178 tỷ đồng, trong đó, Khoa Chẩn đoán hình ảnh - Thăm dò chức năng: 65 tỷ đồng; Khoa Xét nghiệm: 113 tỷ đồng.
Từ năm 2018 đến nay, Bệnh viện đã triển khai thực hiện 1.765 danh mục kỹ thuật, với trang thiết bị hiện đại và chuyên sâu phục vụ xét nghiệm, tầm soát và chẩn đoán bệnh.
Đặc biệt, Bệnh viện đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực như: Công tác khám, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh giúp chẩn đoán và phát hiện sớm các bệnh lý chuyên sâu, khám sức khỏe định kỳ cho cơ quan, tổ chức; chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng; cải tiến chất lượng khám và điều trị bệnh; công tác quản lý chất lượng; thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học cũng như công tác truyền thông và ứng dụng công nghệ thông tin.
Ông Chu Văn Vinh, Giám đốc Bệnh viên Đa khoa Hòa Hảo - Medic TP Cần Thơ cho biết: Để đáp ứng nhu cầu của người bệnh, Bệnh viện tích cực hợp tác với các bệnh viện tuyến trên phát triển chuyên khoa như: Nội soi Tiêu hóa, Mắt, Răng Hàm Mặt. Hợp tác toàn diện về chuyên môn với 2 Bệnh viện là: Quân y 175 và Chợ Rẫy và các Nhà Khoa học là các giáo sư, tiến sĩ công tác ở các bệnh viện danh tiếng ở TP Hồ Chí Minh để nâng cao vị thế về chuyên môn của Bệnh viện.
Trong thời gian qua, Bệnh viện đã tổ chức nhiều lần cho đoàn tham quan tại Singapore nhằm nghiên cứu, ứng dụng các loại hình dịch vụ y tế tiên tiến, hiện đại trong công tác khám chữa bệnh, bên cạnh giao lưu để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về y học.
Bệnh viện đã ký kết hợp đồng hợp tác tổ chức thực hiện Phòng giải phẫu bệnh thuộc Khoa Xét nghiệm, khi triển khai, kết quả xét nghiệm sẽ được đọc 3 lần có kiểm tra chéo lẫn nhau (lần đọc thứ nhất do các chuyên gia tại Việt Nam đọc; lần đọc thứ hai sẽ do các chuyên gia người nước ngoài tại hai Phòng đọc giải phẫu bệnh của Malaysia và Ấn Độ đọc qua máy Scan tiêu bản gửi; lần đọc thứ ba sẽ đối chiếu kết quả giữa lần đọc thứ nhất và lần đọc thư hai) kết quả phải được thống nhất trước khi trả cho người bệnh.
Ngoài ra, Bệnh viện còn tiếp đón các chuyên gia nước ngoài đến để trao đổi hợp tác chuyên môn, hoạt động nhân đạo gồm Phillipines, Singapore, Campuchia kết hợp phát huy vai trò cầu nối hợp tác song phương giữa thành phố với đơn vị, địa phương thuộc các quốc gia Đông Nam Á, trong đó thực hiện mô hình "Tour du lịch kết hợp khám bệnh người nước ngoài".
Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ trao tặng 5000 bình nước khoáng cho người dân Cà Mau
Trong hoạt động an sinh xã hội, trong thời gian qua, Bệnh viện phối hợp cùng với địa phương các tỉnh khu vực ĐBSCL, tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho cho các chùa Khmer, người dân tộc Khmer; gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, Bệnh viện còn tặng hàng ngàn suất học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó học giỏi; xây dựng và sữa chữa 12 căn nhà đại đoàn kết, tình đồng đội, xây dựng chùa, làm đường, đèn năng lượng mặt trời.
Thời điểm dịch Covid-19, năm 2020 - 2021, Bệnh viện đã cử nhiều đoàn bác sĩ, điều dưỡng tham gia cấp cứu, phòng, chống dịch, tiêm vắc-xin phòng COVID-19, lấy mẫu test nhanh sàng lọc COVID-19, xét nghiệm PCR, khởi động Chương trình “Oxy nghĩa tình" do thành viên Hội đồng quản trị bệnh viện trực tiếp vận động.
Hàng năm, Bệnh viện chủ trì phối hợp cùng lực lượng vũ trang Quân khu 9, Bộ Chỉ huy quân sự TP Cần Thơ tổ chức các hoạt động Tết quân dân về nguồn trên địa bàn thành phố và các tỉnh ĐBSCL. Bệnh viện đề xuất, tổ chức Tết quân dân mừng Chôl Chnăm Thmây cho người Khmer; tặng Thư viện điện tử cho Trường chuyên Lý Tự Trọng; tặng quà 27/7 cho gia đình chính sách các tỉnh phía Bắc; tặng xe đạp ủng hộ Quỹ khuyến học Võ Văn Kiệt và xã hội hóa giáo dục tỉnh Bạc Liêu. Tổng kinh phí thực hiện hoạt động an sinh xã hội của Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ từ năm 2018 đến năm 2024 là hơn 29,4 tỷ đồng.
Ông Chu Văn Vinh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ chia sẻ: Để đạt được thành tích nêu trên, Bệnh viện đã không ngừng xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện bằng những biện pháp như: Bệnh viện không ngừng đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, trang bị các thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của người dân; xây dựng đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn cao luôn chú trọng đào tạo, thu hút và giữ chân các bác sĩ, điều dưỡng có trình độ, nhiệt huyết với nghề; nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh; luôn đẩy mạnh các phong trào thi đua như: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, xây dựng cơ sở y tế “Xanh - Sạch - Đẹp”; Chú trọng hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, tăng uy tín và sự tin tưởng của người dân đồng thời xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, gắn bó của cán bộ, nhân viên.
Với những đóng góp tích cực, Bệnh viện đã nhận được 33 bằng khen từ Chính phủ, các bộ, ngành và UBND các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, trong đó có Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ do có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Cần Thơ năm 2021.
Năm 2019, với những đóng góp tích cực trong hoạt động an sinh xã hội tại Campuchia, Bệnh viện và cá nhân Thiếu tướng Vũ Cao Quân, thành viên Hội đồng quản trị, đã được Hoàng gia Campuchia trao tặng Huân chương Hữu nghị cấp Đại Quân Tước, ghi nhận sự cống hiến và tinh thần đoàn kết quốc tế.
Đặc biệt, trong năm 2024, tập thể Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.
Xuân Phúc
Bệnh đái tháo đường là một trong những bệnh mạn tính phổ biến nhất trên thế giới đang gia tăng nhanh chóng và trở thành một vấn đề sức khỏe cộng đồng cần đặc biệt quan tâm. Bệnh đái tháo đường là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu hiện nay, làm gia tăng gánh nặng y tế, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cộng đồng.
Tiểu đường là bệnh lý cần được quan tâm
Hiện nay, tỷ lệ người gặp phải tình trạng rối loạn chỉ số đường huyết ngày càng tăng cao, thường gặp ở những người có độ tuổi trung niên, tuổi khởi phát tiểu đường là trên 40 tuổi, đặc biệt gia tăng nhanh chóng ở người từ 45 - 65 tuổi.
Trước đây, nhiều người cho rằng, bệnh tiểu đường chỉ gặp ở người lớn tuổi, tuy nhiên hiện nay tiểu đường cũng gặp nhiều hơn ở những người trẻ tuổi bởi lối sống, sinh hoạt thiếu khoa học, có thể trạng thừa cân, béo phì, lười vận động, stress,.....
Những biểu hiện thường gặp ở người bệnh tiểu đường, cơ thể cảm thấy mệt mỏi, yếu kém, thường xuyên có cảm giác khát nước và uống nhiều nước, đi tiểu nhiều lần trong ngày, người bệnh ăn thường xuyên có cảm giác đói, có kèm theo tình trạng sụt cân.
Trường hợp bệnh nhân không phát hiện ra bản thân mắc bệnh, tình trạng đường huyết cao diễn ra trong thời gian dài, sẽ xuất hiện những biến chứng về mắt, thận, tim mạch,...
Người có chỉ số đường huyết cao, tiền tiểu đường hoặc tiểu đường lâu năm có thể áp dụng nhiều nhiều phương pháp để ổn định chỉ số đường huyết. Bên cạnh phương pháp chính là sử dụng thuốc tân dược, kết hợp thêm chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể dục thể thao hay kết hợp sử dụng các sản phẩm từ thảo dược tự nhiên cũng là giải pháp an toàn được nhiều người lựa chọn.
Viên đường huyết Sao Thái Dương – Sản phẩm từ dược liệu tự nhiên đảm bảo an toàn và hiệu quả.
Sản phẩm Viên đường huyết Sao Thái Dương
Theo thực tế tại nhà thuốc, có rất nhiều khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng các sản phẩm thảo dược hỗ trợ giảm các chỉ số đường huyết cao ở người tiểu đường lâu năm, người trong giai đoạn tiền tiểu đường. Một trong số các sản phẩm được nhiều người tham khảo và lựa chọn là viên đường huyết Sao Thái Dương, được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sao Thái Dương, thương hiệu có 25 năm sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược. Đặc biệt, Viên đường huyết Sao Thái Dương là một trong số các sản phẩm hỗ trợ cải thiện hiệu quả chỉ số đường huyết, giảm thiểu các nguy cơ biến chứng ở người bệnh tiểu đường. Sản phẩm đã được đánh giá 5 sao bởi sự hiệu quả và tính an toàn từ khách hàng.
Dược sĩ Đỗ Thảo chia sẻ về sản phẩm viên đường huyết Sao Thái Dương
Chia sẻ của dược sĩ Đỗ Thảo tại Nhà thuốc Bình An:
Đánh giá khách quan sau khi sử dụng sản phẩm của nhiều khách hàng cho thấy viên đường huyết Sao Thái Dương được người tiêu dùng ưa chuộng vì 3 lý do sau đây:
Thứ nhất, đây là sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, được chứng nhận và cấp phép.
Thứ 2, thông điệp của nhà sản xuất có tính nhân văn và rất đáng tin cậy.
Thứ 3, sản phẩm nhận được những phản hồi tích cực cải thiện rõ rệt từ người dùng.
Bệnh lý tiểu đường ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, gây cản trở trong sinh hoạt, ăn uống, cũng như tâm lý người mắc phải. Ngoài việc lựa chọn những sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị, người mắc cũng cần kết hợp với các phương pháp chăm sóc sức khỏe, ăn uống, thể dục thể thao cũng như chế độ sinh hoạt lành mạnh để có thể kiểm soát ổn định đường huyết cao giúp người bệnh khỏe mạnh, tự tin, yêu đời, tận hưởng trọn vẹn từng giây phút của cuộc sống.
Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN SAO THÁI DƯƠNG
Website: https://saothaiduong.com.vn
Địa chỉ: Lô CC1-III.13.4 thuộc dự án Khu đô thị mới Pháp Vân- Tứ Hiệp, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt nam
Hotline tư vấn : 0936401799
Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Tập đoàn Hoa Sen tìm kiếm đối tác để hợp tác phát triển hệ thống Siêu thị Hoa Sen Home
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (Tập đoàn Hoa Sen) là doanh nghiệp lớn nhất cả nước trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn mạ, ống thép, ống nhựa. Hiện tại, Tập đoàn Hoa Sen đang phát triển “Hệ thống Siêu thị Vật liệu Xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home” trên cả nước. Do đó, Tập đoàn Hoa Sen mong muốn hợp tác với các tổ chức, công ty, cá nhân có năng lực trên cả nước để triển khai hệ thống siêu thị Hoa Sen Home, cụ thể như sau: Tìm kiếm đơn vị cho thuê mặt bằng/nhà xưởng để mở tổng kho và cửa hàng cho hệ thống Siêu thị Hoa Sen Home. *Tổng kho: Vị trí: Hải Dương/Hưng Yên (Quốc lộ 5), Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ/Bình Minh - Vĩnh Long, An Giang, Long An. Số lượng: 10 mặt bằng/nhà xưởng. Diện tích: 10.000 – 20.000 m2 Thời hạn: Tối thiểu 10 năm. *Cửa hàng Siêu thị Hoa Sen Home: Vị trí: Nằm ở mặt tiền các trục đường giao thông chính, trong khu vực đông dân cư, gần khu trung tâm của thành phố/thị xã. Diện tích: 1.200 – 5.000m2, có chiều ngang từ 30m. Số lượng: 500 mặt bằng/nhà xưởng. Thời hạn: Tối thiểu 10 năm. Tìm kiếm các nhà thầu có năng lực để triển khai thi công xây dựng và nội thất cho hệ thống Siêu thị Hoa Sen Home. Tìm kiếm đối tác cung cấp các sản phẩm thuộc ngành hàng vật liệu xây dựng và nội thất để triển khai phân phối và kinh doanh tại hệ thống siêu thị Hoa Sen Home. Thông tin liên hệ: Stt Họ và tên Chức vụ Phụ trách Số điện thoại Email 1 Đinh Ngọc Linh Giám đốc miền Bắc Thuê mặt bằng 0938 383 545 dinh.linh@hoasengroup.vn 2 Nguyễn Thái Lâm Giám đốc miền Trung 0914 900 111 nguyen.thai.lam@hoasengroup.vn 3 Lê Trần Minh Khoa Giám đốc miền Nam 0915 081 836 le.minh.khoa@hoasengroup.vn 4 Nguyễn Minh Sâm Phó Tổng Giám đốc Hoa Sen Home Nhà thầu thi công xây dựng và nội thất 0703174007 nguyen.minh.sam@hoasengroup.vn 5 Lê Nguyệt Minh Phòng Mua hàng 0967 597 919 quanly.muahang.hsg@hoasengroup.vn 6 Phạm Định Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen Nhà cung cấp sản phẩm thương mại 0909 153 049 pham.dinh@hoasengroup.vn 7 Mai Thế Anh Minh Phó Tổng Giám đốc Hoa Sen Home 0909 690 205 mai.minh@hoasengroup.vnY học cổ truyền Việt Nam tỏa sáng tại Hội thảo quốc tế ở Italy
Kết quả nghiên cứu của nhóm tác giả Việt Nam cho thấy tiềm năng ra đời loại thuốc thảo dược an toàn và hiệu quả trong phòng và điều trị các vấn đề liên quan huyết khối, trong đó có nhồi máu cơ tim. Tại Hội thảo quốc tế về Y học tích hợp, các liệu pháp chăm sóc tự nhiên và cổ truyền, khoa học thực vật diễn ra tại thành phố Milan, miền Bắc Italy, tháng 8 vừa qua, nhóm tác giả Việt Nam thuộc dự án nghiên cứu sản phẩm phòng và điều trị huyết khối từ thảo dược đã được mời trình bày báo cáo. Báo cáo của đoàn Việt Nam cho biết các tác giả thuộc dự án đã thực hiện 5 nghiên cứu tiền lâm sàng trên động vật thực nghiệm. Những kết quả cho thấy sản phẩm không chỉ an toàn, có tác dụng ngăn ngừa hình thành và làm tan cục máu đông theo nhiều cơ chế, mà đặc biệt còn có tác dụng đối với bệnh lý nhồi máu cơ tim. Thạc sĩ, dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sao Thái Dương thay mặt nhóm nghiên cứu báo cáo tại hội thảo Những kết quả nghiên cứu sản phẩm cho thấy tiềm năng ra đời một loại thuốc an toàn và hiệu quả trong phòng và điều trị các vấn đề liên quan huyết khối, trong đó có nhồi máu cơ tim. Dự án nghiên cứu cũng cho thấy vai trò của y học cổ truyền và các sản phẩm thảo dược Việt Nam có thể giải quyết được những vấn đề khó trong y học và được những người tham dự hội thảo quan tâm. Nghiên cứu bắt nguồn từ một sản phẩm của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương và được thực hiện các nghiên cứu sâu hơn trên động vật thực nghiệm cũng như trên lâm sàng tại Trung tâm Dược lý lâm sàng, Đại học Y Hà Nội. Một bài báo quốc tế về tác dụng của thuốc mới đối với việc phòng bệnh nhồi máu cơ tim trên động vật thực nghiệm đã được đăng tải trên Science Direct vào tháng 8/2023. Công ty Sao Thái Dương là doanh nghiệp khoa học công nghệ có 14 bằng độc quyền sáng chế. Sản phẩm gần đây nhất là Sunkovir - thuốc thảo dược điều trị COVID-19 và các virus lây lan qua đường hô hấp, cúm mùa. Sản phẩm này là phương thuốc thảo dược đầu tiên được chứng minh an toàn hiệu quả và được cấp phép với chỉ định điều trị các bệnh do virus lây truyền qua đường hô hấp (cúm, COVID-19 thể nhẹ). Ba nghiên cứu lâm sàng của sản phẩm đã được đăng tải trên pubmed và hơn 700 bài báo quốc tế khác đưa tin. Công trình nghiên cứu này cũng đã gây tiếng vang tại hội thảo nghiên cứu thuốc mới Pharma R&D diễn ra vào tháng 2/2024 tại Boston, Mỹ và đạt giải nhì Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam (Vifotech). Tại hội thảo ở thành phố Milan, những người tham dự đã nghe hơn 30 báo cáo của các tác giả thuộc 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Anh, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc... Các diễn giả đã trình bày những nghiên cứu từ phòng thí nghiệm tới ứng dụng các dược liệu trong chăm sóc y học, ứng dụng công nghệ số trong nghiên cứu thực vật, dược liệu và y học. Thạc sĩ, dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân chụp ảnh cùng đoàn đại biểu các nước tham dự hội thảo Hội thảo lần này diễn ra trong bối cảnh ngày càng có nhiều người, trong đó có giới khoa học, doanh nghiệp và người dân quan tâm, tin tưởng các sản phẩm thảo dược trong nền y học thế giới. Hồi tháng 8/2023, hội nghị cấp cao toàn cầu về y học cổ truyền đã được tổ chức lần đầu tiên tại Ấn Độ trong khuôn khổ Hội nghị các bộ trưởng Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20). Chiến lược phát triển y học cổ truyền toàn cầu giai đoạn 2025 - 2034 của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) được thảo luận tại hội nghị, chỉ rõ rằng “y học cổ truyền cần có mặt, được tiếp cận và lựa chọn sử dụng song hành cùng với y học hiện đại ở tất cả các cơ sở y tế.” Điều này phần nào khẳng định vai trò quan trọng của y học cổ truyền trong nền y học thế giới và trong việc chăm sóc sức khỏe người dân đặc biệt là việc chăm sóc sức khỏe ban đầu. Việc kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại mang lại lợi ích toàn diện cho sức khoẻ con người. Đặc biệt điều này được thể hiện rõ nét hơn sau đại dịch.Dấu ấn hơn 2 thập kỷ nỗ lực vì cộng đồng, Tập đoàn Hoa Sen nhận giải Vietnam iContent 2024
Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục khẳng định giá trị nhân văn bền vững bằng giải thưởng Vietnam iContent Awards 2024 ở hạng mục vinh danh Tổ chức Vì cộng đồng. Tậpđoàn Hoa Sen (bên trái) được vinh danh là Tổ chức Vì cộng đồng tại Vietnam iContent 2024. Mới đây, lễ trao giải Vietnam iContent Awards 2024 được diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP Hồ Chí Minh. Đây là giải thưởng vinh danh những chiến dịch quảng cáo, thương hiệu, đại sứ truyền thông, các nhà sản xuất, các công ty truyền thông về lĩnh vực quảng cáo trong và ngoài nước xuất sắc trong năm 2024. Giải thưởng do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông), Báo VnExpress phối hợp tổ chức. Nỗ lực vì cộng đồng được ghi nhận Tổ chức vì cộng đồng là một trong những hạng mục quan trọng của giải thưởng Vietnam iContent năm nay. Hạng mục nhằm vinh danh những tập thể, tổ chức có hoạt động, dự án, chiến dịch truyền thông xuất sắc trên các nền tảng số, đem lại nhiều giá trị tích cực, ý nghĩa cho cộng đồng. Những cá nhân và tổ chức đạt giải trong đêm chung kết iContent Awards 2024 Tại đêm trao giải Vietnam iContent Awards 2024, bà Lê Thị Hồng Nhi, Phó Tổng Giám đốc Truyền thông, đối ngoại và phát triển bền vững (Unilever Việt Nam) xướng tên Tập đoàn Hoa Sen và tổ chức Sài Gòn Xanh ở hạng mục "Tổ chức vì cộng đồng". Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Đình Tài, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen bày tỏ niềm tự hào khi những nỗ lực của tập thể tập đoàn được ghi nhận. Ông Trần Đình Tài cũng gửi lời cảm ơn trân trọng tới chính quyền các địa phương đã cùng đồng hành, tạo điều kiện cho đơn vị tổ chức các hoạt động ý nghĩa. Đồng thời, ông Trần Đình Tài cũng bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen, tập thể nhân viên, các nghệ sĩ và cộng đồng đã chung tay trong mọi hoạt động thiện nguyện của doanh nghiệp. “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của Tập đoàn Hoa Sen và tất cả mọi người được ghi nhận. Tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt trân trọng tới ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen, người luôn hết mình đóng góp cho cho xã hội thông qua loạt dự án vì cộng đồng và gần đây nhất là chương trình “Mái ấm gia đình Việt”. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các nghệ sĩ, những người đã thầm lặng cùng xây dựng nên một chương trình thật ý nghĩa. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xin gửi tri ân tới ekip chương trình - Công ty Bee Comm, các đơn vị và tất cả nhân viên của tập đoàn đã đóng góp cho chương trình Mái ấm gia đình Việt trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, chúng tôi xin cảm ơn sâu sắc tới chính quyền các các địa phương đã luôn tạo điều kiện tốt nhất cho Tập đoàn Hoa Sen thực hiện các dự án của mình. Một lần nữa, tôi xin gửi cảm ơn trân trọng tới những khán giả, những người yêu thích chương trình Mái ấm gia đình Việt!”, Phó Tổng Giám đốc Trần Đình Tài phát biểu tại lễ nhận giải. Ông Trần Đình Tài, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen (trái) nhận giải thưởng hạng mục "Tổ chức vì cộng đồng" Vietnam iContent Awards 2024 Hành trình 23 năm gắn kết cộng đồng Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (Hoa Sen Group) là một trong những doanh nghiệp thành công xây dựng hình ảnh thương hiệu gắn với cộng đồng. Với triết lý kinh doanh cốt lõi “Trung thực - Cộng đồng - Phát triển”, Hoa Sen Group đã và đang để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng. Suốt 23 năm qua, Tập đoàn Hoa Sen đã cùng đồng hành và để lại loạt dấu ấn quan trọng với cộng đồng thông qua loạt chương trình thiện nguyện giàu ý nghĩa nhân văn như: Vượt lên chính mình, Trái tim nhân ái, Lục lạc vàng, Tỏa sáng nghị lực Việt, Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học, Giải bóng đá Futsal cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Cặp lá yêu thương, Hát cho ngày mai, Mái ấm gia đình Việt…cùng nhiều dự án khác để hỗ trợ cho người dân mỗi năm. Mái ấm gia đình Việt là chương trình được đánh giá là dự án cộng đồng tiêu biểu, không chỉ giúp đỡ các em nhỏ mồ côi trên khắp cả nước mà còn khẳng định vị thế thương hiệu của Tập đoàn Hoa Sen thông qua những giá trị nhân văn sâu sắc. Đây cũng là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nhận được nhiều giải thưởng danh giá trước đó như: Kotler Award 2024 hạng mục Excellence Impactful Community, Giải nhì Quảng cáo truyền thông tích hợp tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023; Top 1 Chiến dịch vì cộng đồng nổi bật nhất trên mạng xã hội ngành Xây dựng nửa đầu năm 2024 cùng nhiều giải thưởng và đề cử khác. Mỗi điểm đến trên hành trình của Mái ấm gia đình Việt đều nhận được nhiều tình cảm đáng quý từ khán giả địa phương Vietnam iContent Awards 2024 và đặc biệt là hạng mục Tổ chức vì cộng đồng với Tập đoàn Hoa Sen không chỉ có ý nghĩa là giải thưởng danh giá, mà còn là minh chứng cho quá trình nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong việc lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng. Thành quả này là kết tinh từ hành trình bền bỉ hơn hai thập kỷ, doanh nghiệp đã vượt qua nhiều thách thức để thực hiện sứ mệnh "mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng". Từ các chương trình thiện nguyện giúp đỡ trẻ em mồ côi đến những hoạt động hỗ trợ người dân vùng thiên tai, dịch bệnh,... Tập đoàn Hoa Sen không chỉ khẳng định vị thế của một thương hiệucó sức ảnh hưởng trong lĩnh vực kinh doanh, mà còn xây dựng hình ảnh một tổ chức tận tâm, luôn đặt lợi ích xã hội lên hàng đầu.Mái ấm gia đình Việt vinh dự nhận giải thưởng danh giá Kotler Awards 2024
Tại Lễ trao giải thưởng Kotler Awards Việt Nam 2024, chương trình thiện nguyện Mái ấm gia đình Việt của Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh tại hạng mục “Excellent Impactful Community” - Cộng đồng có ảnh hưởng xuất sắc. Chương trình thiện nguyện Mái ấm gia đình Việt của Tập đoàn Hoa Sen đã vượt qua nhiều đề cử và xuất sắc giành giải thưởng Excellent Impactful Community tại Kotler Awards Việt Nam 2024 Đây là lần thứ hai, Giải thưởng Kotler Awards được tổ chức tại Việt Nam. Kotler Awards là một giải thưởng quốc tế danh giá, do Giáo sư Philip Kotler sáng lập nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, cá nhân có những đóng góp và thành tích xuất sắc trong lĩnh vực tiếp thị, kinh doanh, quản trị chiến lược. Dựa trên tiêu chí của 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc, đây là hạng mục nhằm tôn vinh những cá nhân và tổ chức đã tạo nên những thay đổi tích cực cho cộng đồng thông qua các sáng kiến đổi mới, hiệu quả và hướng đến phát triển bền vững. Giải thưởng Kotler 2024 đánh dấu cột mốc ý nghĩa trên hành trình cống hiến không ngừng vì cộng đồng của đội ngũ chương trình Mái ấm gia đình Việt. Tại giải thưởng Kotler Awards 2024, chương trình thiện nguyện Mái ấm gia đình Việt của Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh tại hạng mục “Excellent Impactful Community” - Cộng đồng có ảnh hưởng xuất sắc. Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ của Tập đoàn Hoa Sen trên hành trình thực hiện sứ mệnh "mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng", lan tỏa giá trị yêu thương đến các em nhỏ mồ côi trên khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, giải thưởng này còn chính là động lực to lớn, thôi thúc đội ngũ ekip thực hiện chương trình tiếp tục nỗ lực, cống hiến nhiều hơn nữa để tạo ra những dự án ý nghĩa, góp phần lan tỏa những giá trị tích cực và bền vững đến cộng đồng. Kotler Awards 2024 tôn vinh các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc với những thành tựu vượt trội, đóng góp cho sự phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia Việt Nam. Với sứ mệnh “mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng”, chương trình Mái ấm gia đình Việt đã tạo được nhiều dấu ấn trong lòng công chúng, trở thành một hiện tượng về thiện nguyện nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả các nền tảng mạng xã hội, báo chí, truyền thông. Ở mỗi nơi Mái ấm gia đình Việt dừng chân, chương trình đều nhận được rất nhiều tình cảm của bà con khán giả địa phương. Hơn hai năm hành trình, Mái ấm gia đình Việt đã đạt được những thành tích có thể kể đến như: Giải Nhì loại hình “Quảng cáo truyền thông tích hợp” tại Lễ trao giải Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 – hạng mục Giải thưởng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; chiến thắng hạng mục “Thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa” tại Lễ vinh danh Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023; hai lần lọt vào vòng bầu chọn tại giải Mai Vàng 2022 và 2023 ở hạng mục “Chương trình trên nền tảng số và truyền hình được yêu thích nhất”. Được đề cử vào hạng mục Dự án của Giải thưởng Hành động vì cộng đồng – Human Act Prize 2023. Chương trình đã chắp cánh cho ước mơ của hàng trăm em nhỏ mồ côi Năm 2024, chương trình lọt TOP 1 Chiến dịch vì cộng đồng nổi bật nhất trên mạng xã hội của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng nửa đầu năm; liên tục lọt vào danh sách BSI Top 10 - bảng xếp hạng Social Media trong nhiều tháng liền do trang Buzzmetrics công bố. Mới đây, Mái ấm gia đình Việt được đề cử ở hạng mục “Chương trình truyền hình truyền cảm hứng” và Nhà tài trợ Tập đoàn Hoa Sen được đề cử ở hạng mục “Tổ chức vì cộng đồng” tại Giải thưởng Vietnam iContent 2024; tiếp tục nhận được 4 đề cử ở Giải thưởng Sáng tạo Việt Nam 2024 (Vạn Xuân Awards). Tính đến nay, chương trình đã có 116 tập được sản xuất, đi qua hơn 40 tỉnh, thành và hỗ trợ cho 348 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có không ít gia đình có đến 4 - 5 em nhỏ mồ côi, thiếu vắng đi tình yêu thương của cha mẹ. Tổng giá trị tiền thưởng được trao đi từ Tập đoàn Hoa Sen là hơn 11 tỷ đồng. Với sự đồng hành hỗ trợ của 230 khách mời là những nghệ sĩ, hoa hậu, vận động viên nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực. Số tiền mà các khách mời, các mạnh thường quân cùng khán giả địa phương theo dõi, ủng hộ và trao trực tiếp cho các em nhỏ mồ côi là gần 6 tỷ đồng. Số tiền này đã hỗ trợ đắc lực cho các gia đình trong việc giảm bớt gánh nặng kinh tế và đảm bảo việc đến trường cho các em nhỏ mồ côi. Mái ấm gia đình Việt đã thành công lan tỏa những giá trị tích cực đến hàng triệu khán giả. Có thể nói thành công của chương trình đến từ sự cộng hưởng từ tâm huyết của nhà tài trợ, nỗ lực của ekip sản xuất, sự hỗ trợ chu đáo từ lãnh đạo các địa phương, nghĩa cử cao đẹp của các nghệ sĩ khách mời và đặc biệt là tấm lòng nhân ái của người dân khắp cả nước. Chính những hành động này đã cùng nhau viết nên những câu chuyện cổ tích giữa đời thường, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn trong cộng đồng. Chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc.Hoa Sen Home ra mắt Luswell: Bước tiến trong cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng cao
Mới đây, Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng (VLXD) và Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) chính thức cho ra mắt thương hiệu vật liệu xây dựng Luswell, đánh dấu bước ngoặt quan trọng sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển. Tiếp nối thành công từ loạt sản phẩm độc quyền (Gạch Lustile, Gạch nhập khẩu Lustra, Thiết bị nhà tắm Tuslo, Ngói Lustime,...), Hệ thống Siêu thị VLXD & Nội thất Hoa Sen Home tiếp tục cho ra mắt thương hiệu vật liệu xây dựng Luswell. Thương hiệu ra đời là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Hệ thống Siêu thị VLXD & Nội thất Hoa Sen Home trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm vật liệu xây dựng trên hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt. Vật liệu xây dựng Luswell hiện đang triển khai hơn 52 mã sản phẩm, tập trung chủ yếu vào các nhóm sản phẩm như máy năng lượng mặt trời, bồn nước Inox, tôn nhựa lấy sáng, vít các loại,... Dự kiến, trong thời gian tới thương hiệu này sẽ mở rộng thêm các mặt hàng công cụ dụng cụ cầm tay (kềm, kéo, máy khoan,....), tấm lợp xây dựng, các loại sản phẩm chống thấm và nhiều loại thiết bị vật liệu xây dựng khác. Máy năng lượng mặt trời Luswell thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm Các sản phẩm vật liệu xây dựng Luswell nổi bật với độ bền và tính năng vượt trội, đáp ứng tính linh hoạt trong thiết kế, cho phép dễ dàng ứng dụng cho nhiều loại công trình, từ nhà ở đến các dự án lớn. Sản phẩm Luswell được sản xuất từ công nghệ tiên tiến của châu Âu, giúp chống chọi hiệu quả với những điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở nhiều vùng miền khác nhau. Thông điệp “Vật liệu xây dựng Luswell - Niềm tin xây dựng” không chỉ phản ánh chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện sự uy tín và trách nhiệm của thương hiệu. Hành động "xây dựng" không chỉ là tạo ra công trình, mà còn mang ý nghĩa xây dựng mối quan hệ vững bền với khách hàng, đối tác và cộng đồng; thể hiện khát vọng của thương hiệu Luswell trong việc trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình xây dựng hàng triệu ngôi nhà Việt. Vật liệu xây dựng Luswell lần đầu tiên được ra mắt và giới thiệu đến người tiêu dùng tại gian hàng trưng bày của Hoa Sen Home Hà Nam Ra mắt và giới thiệu đến người tiêu dùng từ đầu năm 2021, Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home được xem là hệ thống siêu thị kiểu mới, khẳng định quy mô và sự phát triển không ngừng với hệ thống 115 siêu thị Hoa Sen Home và hơn 300 cửa hàng Hoa Sen trên toàn quốc. Hoa Sen Home hiện đang từng bước phát triển, mở rộng danh mục sản phẩm hướng đến việc đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, khẳng định cam kết và giá trị thương hiệu bằng việc liên tục cải tiến sản phẩm, nâng cao dịch vụ khách hàng và duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao nhất; trở thành lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp, đối tác, thầu thợ, chủ nhà trong việc tìm kiếm giải pháp xây dựng hiện đại và hiệu quả. Hoa Sen Home tự hào là đối tác phân phối chính thức, uy tín của những thương hiệu vật liệu xây dựng và thiết bị nội thất lớn, cao cấp trên thế giới. Với kênh phân phối rộng khắp, Hệ thống Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home đảm bảo rằng mọi sản phẩm được giao đến tay khách hàng luôn nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất và đều đáp ứng cam kết vàng trong bán hàng của Tập đoàn Hoa Sen theo quy tắc “4Đ - 1G”: “Đúng giá niêm yết, Đúng chất lượng cam kết, Đúng tiêu chuẩn quy định, Được bảo hành và giao hàng nhanh chóng ”. Cơ hội mua sắm hàng loạt sản phẩm chất lượng cao với mức giá không thể hấp dẫn hơn đang chờ đón bạn. Truy cập website https://hoasenhome.vn/ hoặc ứng dụng (App) Hoa Sen Home để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ hệ thống.Ống nhựa Hoa Sen tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
BTĐKT - Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Đây là lần thứ 6 liên tiếp thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen được vinh danh trong chương trình đánh giá về thương hiệu danh giá nhất của Chính phủ Việt Nam. Ông Trần Đình Tài – Quyền Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và chỉ đạo thực hiện, với mục tiêu xây dựng và phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt và thúc đẩy phát triển ngoại thương. Chương trình tôn vinh những thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu quốc gia, từ đó quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia, gia tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam ra thị trường thế giới. Việc xét chọn doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 được lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương trong Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá và thẩm định hồ sơ rất chặt chẽ theo quy trình xét chọn và bộ tiêu chí khắt khe của Ban Tổ chức. Năm 2024, vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, sản phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen xuất sắc là một trong 359 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và vinh danh trong chương trình. Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực của Tập đoàn Hoa Sen nói chung và Ống nhựa Hoa Sen nói riêng trong việc theo đuổi những giá trị cốt lõi mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Thành tích này tiếp tục khẳng định mạnh mẽ cam kết của một thương hiệu Việt luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh, tạo nên uy tín thương hiệu Hoa Sen trên thị trường trong và ngoài nước. Việc tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia cũng là một quá trình để Hoa Sen cũng như các doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất - kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình. Đại diện CTCP Nhựa Hoa Sen – thành viên trực thuộc Tập đoàn Hoa Sen, chuyên trách toàn bộ mảng sản xuất và kinh doanh Nhựa Hoa Sen cho biết: “Là doanh nghiệp và thương hiệu ống nhựa 100% sở hữu của Việt Nam, chúng tôi vô cùng tự hào khi Ống nhựa Hoa Sen liên tiếp được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam từ năm 2012 đến nay. Giải thưởng danh giá này không chỉ khẳng định uy tín và sự thành công của thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường trong và ngoài nước mà đây còn là động lực to lớn để Ống nhựa Hoa Sen tiếp tục đổi mới, sáng tạo, cải tiến năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nâng cao khả năng cạnh tranh, phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, tạo ra những giá trị tích cực đóng góp vào sự phát triển của kinh tế, xã hội của đất nước.” Để đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng của khách hàng từ dân dụng tới công trình, CTCP Nhựa Hoa Sen đã và đang tiếp tục trên nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh rất nhiều dòng sản phẩm nhựa đạt tiêu chuẩn quốc tế phải kể đến: Ống nhựa PVC-U, ống nhựa PVC-U luồn dây điện, ống nhựa PP-R, ống nhựa PP-R chống tia UV, ống nhựa HDPE, ống nhựa LDPE, ống nhựa lưới dẻo PVC, keo PVC, bộ phụ kiện ống nhựa PVC-U và PP-R với hơn 1.000 loại mang thương hiệu Hoa Sen. Ống nhựa Hoa Sen tự hào được vinh danh sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 6 lần liên tiếp từ năm 2014 đến nay Là đơn vị tiên phong trong công nghệ sản xuất, đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn châu Âu. Với hệ thống dây chuyền thiết bị theo công nghệ mới nhất và hiện đại nhất của hãng Battenfeld-Cincinnati (Đức) - để đảm bảo các thiết bị có công suất cao, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, với dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động và khép kín, đi kèm theo đó là hệ thống thiết bị định lượng và kiểm soát chất lượng, đảm bảo sản phẩm ống nhựa luôn đồng nhất và 100% sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của quốc tế. Nhựa Hoa Sen luôn tự hào cung cấp ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh và cung cấp cho khách hàng nhanh nhất. Với lợi thế có 3 nhà máy lớn được đặt tại 3 miền Bắc – Trung – Nam, tổng công suất sản xuất lên đến 100.000 tấn/năm, các dòng sản phẩm đa dạng, sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen đã được phân phối rộng rãi qua hệ thống hàng trăm nhà phân phối và hàng nghìn cửa hàng, đại lý và luôn được người tiêu dùng trên khắp cả nước ưu tiên lựa chọn. Với những thành tích đạt được trong sản xuất, kinh doanh và những đóng góp tích cực đối với cộng đồng, Ống nhựa Hoa Sen đã liên tiếp được vinh danh ở những giải thưởng danh giá như liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam từ năm 2014 đến nay, Chứng nhận “Nhãn xanh” – Green Building Product từ Hội đồng Công trình Singapore, Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam – Tăng trưởng ấn tượng năm 2024, Hàng Việt Nam chất lượng cao và Top 10 thương hiệu xuất sắc nhiều năm liền,... Thời gian tới, Ống nhựa Hoa Sen sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đầu tư phát triển hệ thống công nghệ hiện đại, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới để tiếp cận và phục vụ nhiều đối tượng khách hàng.HSG: Lợi nhuận sau thuế niên độ tài chính 2023 - 2024 đạt 510 tỷ đồng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất niên độ tài chính (NĐTC) 2023-2024 (từ ngày 01/10/2023 đến ngày 30/09/2024). Theo đó, trong NĐTC 2023 - 2024, doanh thu hợp nhất đạt 39.272 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 510 tỷ đồng. STT Chỉ tiêu ĐVT NĐTC 2023-2024 NĐTC 2022-2023 Tăng so với cùng kỳ Kế hoạch NĐTC 2023-2024 (PA cao) Tỷ lệ hoàn thành kế hoạch 1 Sản lượng Tấn 1.941.694 1.433.830 35% 1.730.000 112% 2 Doanh thu thuần Tỷ đồng 39.272 31.651 24% 36.000 109% 3 Lợi nhuận sau thuế Tỷ đồng 510 30 1.597% 500 102% Kết quả kinh doanh hợp nhất HSG NĐTC 2023-2024 (tỷ đồng) Theo báo cáo tài chính hợp nhất NĐTC 2023 - 2024 vừa công bố, HSG đã ghi nhận sự phục hồi ấn tượng so với NĐTC 2022 - 2023 khi tất cả các chỉ số đều tăng trưởng so với cùng kỳ và vượt kế hoạch kinh doanh phương án cao đã đề ra vào đầu NĐTC. Cụ thể, HSG ghi nhận sản lượng đạt 1.941.694 tấn, tăng 35% so với cùng kỳ, hoàn thành 112% kế hoạch kinh doanh. Đồng thời, doanh thu đạt 39.272 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ, hoàn thành 109% kế hoạch kinh doanh. Trong đó, biên lợi nhuận gộp của HSG đã phục hồi từ mức 9,7% của NĐTC 2022 - 2023 lên mức 10,8% tại NĐTC 2023 - 2024, giúp cho mức lợi nhuận gộp đạt 3.060 tỷ đồng, tăng 39% so với cùng kỳ. Ngoài việc phục hồi của biên lợi nhuận gộp thì chi phí tài chính tiếp tục giảm cũng là một điểm sáng đáng ghi nhận của HSG khi chi phí tài chính, trong đó bao gồm chi phí lãi vay và chi phí chênh lệch tỷ giá, đã giảm 19%, từ mức 314 tỷ đồng trong NĐTC 2022 - 2023 xuống còn 254 tỷ đồng trong NĐTC 2023 - 2024. Cụ thể như sau: Chi phí lãi vay giảm 32%, từ mức 195 tỷ đồng xuống còn 133 tỷ đồng do HSG nỗ lực trong việc đàm phán với các ngân hàng để có mức lãi suất vay phù hợp, hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Chi phí chênh lệch tỷ giá tăng nhẹ 2%, từ mức 119 tỷ đồng trong NĐTC 2022-2023 lên 121 tỷ đồng trong NĐTC 2023 - 2024 mặc dù chịu ảnh hưởng của việc biến động tỷ giá liên tục trong khoảng thời gian từ tháng 10/2023 đến tháng 09/2024. Nhờ vào tổng hợp các yếu tố trên, lợi nhuận sau thuế của HSG cũng cải thiện tích cực từ mức 30 tỷ đồng trong NĐTC 2022 - 2023, lên mức 510 tỷ đồng trong NĐTC 2023 - 2024, tăng 1.597% và hoàn thành 102% so với kế hoạch kinh doanh. Trong thời điểm thị trường có nhiều biến động như hiện nay, HSG vẫn giữ vững được sản lượng và thị phần, đảm bảo được dòng tiền phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, tất cả các nhà máy và chi nhánh - cửa hàng của HSG trên cả nước đều hoạt động ổn định. Trong thời gian tới HSG sẽ tập trung vào tăng cường hiệu quả hoạt động của hệ thống sản xuất, hệ thống phân phối trong và ngoài nước, xây dựng các chính sách kính doanh phù hợp, tập trung vào những mặt hàng chiến lược dẫn dắt, củng cố nội lực, tích lũy nguồn lực để tận dụng tối đa những cơ hội từ thị trường.