Chuyên đề

Mái ấm gia đình Việt: Nơi nhiều bạn trẻ cùng lan tỏa nghĩa cử cao đẹp

Mái ấm gia đình Việt lập kỷ lục trao gần 2 tỷ đồng cho 18 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong 3 ngày ghi hình tại TP Cần Thơ, với hơn 10.000 khán giả đến theo dõi trực tiếp.   Hơn 10.000 khán giả đến theo dõi trực tiếp chương trình Trong 3 ngày ghi hình của Mái ấm gia đình Việt tại TP Cần Thơ, hơn 10.000 khán giả không ngại đường xá xa xôi, thời tiết nắng nóng vẫn nhiệt tình đến xem trực tiếp chương trình. Không chỉ theo dõi và ủng hộ tinh thần mà khán giả còn dành nhiều món quà ý nghĩa gửi đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Trong số những “mạnh thường quân” nhiệt tình, có em bé 4 tuổi đã dùng tiền mua sữa của mình để ủng hộ để các anh chỉ có bữa cơm ngon hơn.   Nhiều em nhỏ tại TP. Cần Thơ xin cha mẹ trích tiền tiết kiệm, tiền ăn vặt để tặng các nhân vật trong chương trình Mái ấm gia đình Việt Đặc biệt, các fan của ca sĩ Jsol và rapper HURRYKNG đã xuất phát từ TP Hồ Chí Minh lúc nửa đêm để kịp có mặt tại công viên Lưu Hữu Phước vào lúc 3 giờ sáng, háo hức chờ theo dõi trực tiếp buổi ghi hình. Đại diện SONIC – FC của ca sĩ Jsol chia sẻ, Mái ấm gia đình Việt không chỉ là một chương trình truyền hình, mà còn là cầu nối lan tỏa yêu thương và gắn kết cộng đồng. Với tinh thần đó, FC SONIC FAM đã ủng hộ 16 triệu đồng tiền mặt và 30kg gạo cho 3 gia đình tham gia chương trình. Ngoài ra, nhóm còn chuẩn bị 50 phần nước và hoa quả để tiếp sức cho ê-kíp thực hiện chương trình cùng các gia đình nhân vật.   Khán giả xúc động khi theo dõi các clip giới thiệu hoàn cảnh nhân vật Cũng trong đợt ghi hình này, vợ chồng diễn viên Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đã đưa hai con trai cùng tham gia chương trình. Vợ chồng diễn viên mong muốn các con trưởng thành hơn khi chứng kiến những khó khăn, gian nan mà nhiều bạn bè đồng trang lứa đã phải trải qua. Những câu chuyện mất mát, gian truân của các bạn nhỏ trong Mái ấm gia đình Việt đã chạm đến trái tim hai anh em. Xá Xị (Khôi Vỹ) không giấu được xúc động, nhiều lần bật khóc, trong khi Bánh Mì (Khôi Nguyên) đứng cạnh cũng lặng người vì nghẹn ngào. Không chỉ đồng cảm, hai cậu bé còn tích cực tham gia các thử thách của chương trình với mong muốn mang về những phần quà ý nghĩa cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Xá Xị - con trai nhỏ của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt lén lau nước mắt khi chứng kiến hoàn cảnh của những người bạn đồng trang lứa trong chương trình Đặc biệt, Bánh Mì và Xá Xị cũng mang toàn bộ tiền tiết kiệm trong ống heo của mình để san sẻ chút khó khăn với những người bạn kém may mắn trong chương trình. Số tiền 3 triệu đồng tuy không quá nhiều nhưng đó là toàn bộ “tài sản” do Bánh Mì và Xá Xị tích góp suốt thời gian dài. Không dừng lại ở đó, hai quý tử nhà Lâm Vỹ Dạ còn cùng bố mẹ kêu gọi quyên góp từ khán giả. Hai cậu bé đi đến từng hàng ghế, trân trọng cúi đầu cảm ơn từng tấm lòng hảo tâm. Hình ảnh lễ phép, đáng yêu của hai cậu bé nhận được nhiều lời khen từ khán giả.   Dương Hồng Phúc, Jsol và HURRYKNG nghẹn ngào trước hoàn cảnh gia đình nhân vật. Là khách mời tham gia chương trình, rapper HURRYKNG không giấu được sự xúc động khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ. Nam rapper liên tục bật khóc đồng cảm bởi bản thân anh cũng trải qua một cuộc sống khó khăn, bố mất sớm, mẹ tần tảo sớm hôm. Trên trang cá nhân của mình, HURRYKNG cho biết bản thân đã có một ngày vô cùng ý nghĩa khi cùng Mái ấm gia đình Việt tiếp thêm động lực cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. “Hãy cố gắng học hành vì nó là con đường thoát nghèo của các em. Bằng sự giúp đỡ của mọi người ngày hôm nay, các bạn fan, các mạnh thường quân, nhà tài trợ,... để cho các em thấy được sức mạnh của người Việt Nam và sự tương trợ lẫn nhau, sẽ không có ai bị bỏ lại nếu mình có sự cố gắng. Như một người anh với các em, anh muốn nói là: Chỉ có mình mới thay đổi được cuộc đời của chính mình mà thôi, tiền bạc hay vật chất giúp đỡ chỉ mang tính thời điểm, tài sản mà các em nên có là: Gia đình, sự nỗ lực, lòng kiên định, biết ơn và niềm hi vọng là nền tảng cho sự vươn lên, đừng bỏ cuộc nhé”, HURRYKNG nhắn nhủ nhân vật. Nam ca sĩ cũng hi vọng sẽ có nhiều hơn nữa những mảnh đời sẽ được tiếp sức hơn nữa từ Mái ấm gia đình Việt. Ca sĩ Jsol cũng cảm thấy hạnh phúc vì đã hỗ trợ được 3 hoàn cảnh khó khăn, đồng thời vui vì có được sự ủng hộ của hàng ngàn khán giả khi chương trình diễn ra. Jsol chia sẻ: “Cảm thấy mình vô cùng may mắn luôn khi đứng trước mặt 3 em nhỏ. Đúng là khó khăn mấy chục năm nay mình cảm thấy cũng chưa là gì so với những gì các em phải trải qua với từng tuổi đó. Khi cảm thấy cuộc đời khó khăn với mình quá thì phải bật xem Mái ấm gia đình Việt”. Nhiều nghệ sĩ khác tham gia chương trình cũng dành những phần quà ý mang giá trị vật chất lẫn tinh thần gửi đến các em nhỏ Kết thúc đợt ghi hình này, số tiền thưởng từ Tập đoàn Hoa Sen là 590 triệu đồng. Hơn 1,2 tỷ đồng là tổng số tiền mà các đối tác, khách hàng của Tập đoàn Hoa Sen, các mạnh thường quân gần xa và khán giả địa phương tới theo dõi và quyên góp trực tiếp trong 3 ngày Mái ấm gia đình Việt ghi hình tại TP Cần Thơ. Tiêu biểu như tập ghi hình sáng 30/3 với sự dẫn dắt của MC Dương Hồng Phúc, hai khách mời là ca sĩ Jsol và rapper HURRYKNG, chỉ tính riêng số tiền mà khán giả quyên góp đã lên đến hơn 60 triệu đồng. Như vậy, ước tính chương trình Mái ấm gia đình Việt đã trao tổng cộng hơn 1,855 tỷ đồng đến 18 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh, thành phố Tây Nam Bộ sau 3 ngày ghi hình, từ ngày 28 - 30/3 tại công viên Lưu Hữu Phước, TP Cần Thơ vừa qua. Đây là những con số kỷ lục mà chương trình Mái ấm gia đình Việt ghi nhận được sau gần 3 năm lên sóng. Sau 3 ngày ghi hình tại TP Cần Thơ cho thấy Mái ấm gia đình Việt không chỉ làm “tròn vai” là một chương trình thiện nguyện mang trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà đó còn là ngôi nhà chung, nơi những mảnh đời khó khăn có thể tìm thấy sự đồng cảm, nơi mà hàng triệu con người đến từ khắp nơi có thể cùng nhau san sẻ yêu thương. Chính nhờ giá trị nhân văn sâu sắc ấy đã giúp chương trình Mái ấm gia đình Việt ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc.

Sao Thái Dương ghi dấu ấn tại Hội nghị quốc tế về Y học dự phòng và sức khỏe cộng đồng 2025 tại Vương quốc Anh

Diễn ra từ ngày 20 - 21/3/2025 tại Luân Đôn, Vương quốc Anh, Hội nghị quốc tế lần thứ 5 về tương lai của y học dự phòng và sức khỏe cộng đồng đã thành công tốt đẹp. Hội nghị quy tụ hơn 100 chuyên gia y tế hàng đầu đến từ Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Canada, Trung Quốc, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Thổ Nhĩ Kỳ, Pakistan và nhiều quốc gia khác. Các nội dung đáng chú ý bao gồm ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc sức khỏe, nghiên cứu tế bào gốc, nhà cung cấp dịch vụ y tế robot AI hình người, cùng các liệu pháp mới như quang điều biến (photobiomodulation), các thành tựu về y học tự nhiên. Ông Nguyễn Cao Minh, đại diện Công ty cổ phần Sao Thái Dương, trình bày tóm tắt 5 nghiên cứu tiền lâm sàng và một nghiên cứu lâm sàng của sản phẩm Trong sự kiện này, đại diện Sao Thái Dương đã được mời tham dự và chia sẻ kết quả nghiên cứu tiền lâm sàng và lâm sàng pha 2 của công thức  TD0019 - Viên vai gáy của Sao Thái Dương. Đại diện Công ty cổ phần Sao Thái Dương, ông Nguyễn Cao Minh đã trình bày tóm tắt 5 nghiên cứu tiền lâm sàng và một nghiên cứu lâm sàng của sản phẩm được thực hiện theo các hướng dẫn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Báo cáo nhấn mạnh và chỉ ra hiệu quả công thức trong việc giúp cải thiện hội chứng cổ vai cánh tay, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm triệu chứng đau mỏi vai gáy, giảm nguy cơ huyết khối, tắc mạch. Báo cáo chỉ ra sản phẩm an toàn trên hai mô hình độc tính cấp và bán trường diễn, hiệu quả trên mô hình giảm đau, chống viêm cấp và chống viêm mạn trên động vật thực nghiệm. Trong thử nghiệm lâm sàng, công thức giúp cải thiện triệu chứng đau, cải thiện tầm vận động của bệnh nhân được chẩn đoán mắc hội chứng cổ vai cánh tay do thoái hóa và thoát vị đốt sống cổ. Từ đó, sản phẩm hứa hẹn là thuốc đơn trị liệu điều trị hội chứng cổ vai cánh tay có thể dùng lâu dài và không có tác dụng phụ. Sản phẩm Viên vai gáy Thái Dương Hiện nay một phiên bản của công thức TD0019 đã được phát triển thành sản phẩm TPBVSK Viên vai gáy Thái Dương để phục vụ cộng đồng. Bài trình bày nhận được sự quan tâm lớn từ các chuyên gia quốc tế, đặc biệt trong bối cảnh tỷ lệ mắc bệnh lý cơ xương khớp và tim mạch gia tăng do lối sống ít vận động. Sau gần 30 năm hình thành và phát triển, Sao Thái Dương trở thành doanh nghiệp dược phẩm uy tín tại Việt Nam với rất nhiều thành tựu đáng ghi nhận như Giải vàng Chất lượng Quốc gia, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và nhiều công nhận khoa học giúp Sao Thái Dương giữ vững vị trí tiên phong trong ngành dược mỹ phẩm từ thảo dược, đưa sản phẩm vươn ra nhiều thị trường quốc tế như Mỹ, châu Âu và Trung Quốc, đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khắt khe. Tham gia hội nghị quốc tế lần này, Sao Thái Dương khẳng định cam kết hội nhập y học cổ truyền với khoa học hiện đại, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác toàn cầu. Sự kiện cũng ghi nhận nỗ lực của doanh nghiệp Việt trong hành trình đưa sản phẩm chất lượng cao ra thế giới và kỳ vọng một tương lai tươi sáng cho nền Đông y Việt Nam vươn tầm quốc tế.    

Báo động: Ngày càng nhiều dân văn phòng mắc tiểu đường - đâu là giải pháp?

Ngồi làm việc hàng giờ trước máy tính, ít vận động, áp lực công việc căng thẳng và chế độ ăn uống không lành mạnh đang khiến dân văn phòng trở thành nhóm có nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường. Sự gia tăng chóng mặt của bệnh tiểu đường trong giới công sở đang đặt ra một câu hỏi lớn: Làm thế nào để kiểm soát đường huyết hiệu quả mà vẫn duy trì được sự tập trung cho công việc và cuộc sống năng động? TIỂU ĐƯỜNG ĐANG “TẤN CÔNG” GIỚI VĂN PHÒNG NHƯ THẾ NÀO? Theo thống kê, tỷ lệ người mắc tiểu đường tuýp 2 ngày càng cao, đặc biệt là dân văn phòng – những người thường xuyên đối mặt với: 1. Thói quen ăn uống thiếu kiểm soát Đối với nhân viên văn phòng, do tính chất công việc bận rộn. thường xuyên bỏ bữa hoặc ăn uống vô tội vạ, hay ăn đồ ăn sẵn, giàu chất béo dầu mỡ, ăn nhiều đồ ngọt và đặc biệt là có thói quen uống rất nhiều trà sữa. Đó là một yếu tố nguy cơ rất lớn khiến nhân viên văn phòng hiện nay dễ mắc bệnh tiểu đường. 2.  Lười vận động, ít hoạt động thể lực Trung bình dân văn phòng ngồi liên tục 8 - 10 tiếng/ngày, đây được coi là đặc thù công việc của nhân viên văn phòng. Tuy nhiên đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến hầu hết các bệnh lý văn phòng, từ cơ xương khớp cho đến những bệnh lý liên quan đến rối loạn chuyển hóa như mỡ máu, tiểu đường. Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Queens của Anh trên 800.000 người đã chứng minh rằng ngồi lâu làm tăng nguy cơ tử vong do bệnh tiểu đường tuýp 2, bệnh tim và ung thư. Cách đơn giản nhất để khắc phục tình trạng này là bạn nên đứng dậy đi lại hoặc vận động 30 phút một lần. 3. Thức khuya, thiếu ngủ Quá tải trong công việc là lý do khiến dân văn phòng dù hết giờ hành chính nhưng vẫn mang công việc về nhà để hoàn thành. Rất nhiều người có quan niệm làm việc đêm sẽ phát huy được sự sáng tạo và sự tập trung. Tuy nhiên điều này để lại hệ lụy không tốt cho sức khỏe. Tiến sĩ Courtney D'Angelo, tác giả nghiên cứu cho biết: Thiếu ngủ sẽ làm xáo trộn sự cân bằng của các hormone, ảnh hưởng đến sự sản xuất insulin trong cơ thể, làm tăng nguy cơ kháng insulin dẫn đến bệnh đái tháo đường. Những người thường xuyên thức khuya và dậy muộn có nguy cơ mắc đái tháo đường cao hơn. LỐI THOÁT NÀO CHO DÂN VĂN PHÒNG MẮC TIỂU ĐƯỜNG? Trước nỗi lo này, nhiều người đã chủ động tìm kiếm giải pháp kiểm soát đường huyết hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến công việc. Một trong những lựa chọn được tin dùng chính là Viên đường huyết Sao Thái Dương - sản phẩm hỗ trợ ổn định đường huyết từ thảo dược thiên nhiên. - Ổn định đường huyết tự nhiên – giúp kiểm soát chỉ số đường huyết sau ăn và lúc đói. - Giảm cảm giác mệt mỏi, tê bì, khát nước – cải thiện chất lượng công việc, giúp tập trung hơn. - Giảm lo lắng về biến chứng tiểu đường, yên tâm hơn về sức khỏe. NHỮNG NGƯỜI LÀM VĂN PHÒNG ĐÃ THAY ĐỔI THẾ NÀO SAU KHI SỬ DỤNG VIÊN ĐƯỜNG HUYẾT SAO THÁI DƯƠNG? Anh Phúc (41 tuổi, nhân viên IT): “Tôi thường xuyên thức khuya, uống nhiều cà phê ngọt, ăn đồ ăn nhanh. Lúc phát hiện đường huyết lên 9.8 mmol/L, tôi rất hoang mang. Sau 3 tháng dùng Viên đường huyết Sao Thái Dương kết hợp điều chỉnh ăn uống, đường huyết tôi giảm còn 6.1 mmol/L, sức khỏe tốt hơn hẳn. Tôi rất mừng”. Anh Phúc rất hạnh phúc sau khi biết chỉ số về mức an toàn Chị Hương (40 tuổi, nhân viên ngân hàng): “Từ việc gia đình đến công ty, lúc nào cũng bận rộn khiến tôi lơ là sức khỏe, đến khi thấy tê bì tay chân, mệt mỏi, đi khám định kỳ thì mới biết bị tiểu đường. Thấy nhiều người tiểu đường cũng đang dùng Viên đường huyết Sao Thái Dương, tôi cũng đã mua và tới nay là hơn 2 tháng thấy chỉ số cải thiện nhiều, bây giờ còn loanh quanh mốc 6.0 mmol/l, không thấy xuất hiện mệt mỏi, hay khát nước nhiều như giai đoạn trước. Tôi cũng an tâm để làm việc”. Chị Hương vui vẻ chia sẻ về sự cải thiện chỉ số đường huyết sau khi sử dụng Viên đường huyết Sao Thái Dương phù hợp với người có chỉ số đường huyết cao, người đang ở giai đoạn tiền tiểu đường hoặc mắc bệnh tiểu đường lâu năm. Sản phẩm Viên đường huyết Sao Thái Dương- ổn định đường huyết Lựa chọn Viên đường huyết Sao Thái Dương giúp hỗ trợ kiểm soát chỉ số đường huyết hiệu quả, giảm thiểu những biến chứng của bệnh tiểu đường.

“Mái ấm gia đình Việt” ghi hình 3 ngày tại thành phố biển Phan Thiết

Chuyến xe nhân văn “Mái ấm gia đình Việt” vẫn tiếp tục hành trình giúp đỡ các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi nẻo đường từ Bắc vào Nam. Và sắp tới đây, chương trình sẽ dừng chân tại thành phố biển Phan Thiết, Bình Thuận với 6 số ghi hình từ ngày 21/2 đến ngày 23/2. Trước khi đến ghi tại thành phố Phan Thiết vào tháng 3 này, “Mái ấm gia đình Việt” từng đến mảnh đất đầy nắng và gió Bình Thuận vào các số trước đây để tìm kiếm nhân vật và trao đi nhiều yêu thương cho các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn nơi đây. Đồng hành cùng “Mái ấm gia đình Việt” lần này, Ống nhựa Hoa Sen mong muốn trao đi thật nhiều những phần quà dành cho các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn Tiếp nối những số ghi hình trước, thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen – Dẫn nguồn hạnh phúc sẽ đồng hành cùng “Mái ấm gia đình Việt” ghi hình trong 3 ngày 21, 22, 23/2 tại Nhà hát và Triển lãm văn hóa nghệ thuật tỉnh Bình Thuận. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Đại Nghĩa, MC Thanh Thảo, MC Hồng Phúc cùng 12 khách mời nổi tiếng như: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng; ca sĩ Hồ Trung Dũng; NTK Đỗ Long; ca sĩ Ngô Kiến Huy; diễn viên Quang Trung; ca sĩ Hoàng Yến Chibi; người mẫu Tú Hảo; Á hậu Vũ Thúy Quỳnh; Á hậu Quỳnh Anh; Nam vương Tuấn Ngọc; Hoa hậu Lương Thùy Linh và Hoa hậu Kiều Duy, cùng nhau chung tay, chắp cánh những ước mơ bình dị của 18 em nhỏ.   12 nghệ sĩ sẽ cùng chung tay giúp đỡ 18 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đến từ các tỉnh như Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận… Bên cạnh các hoạt động ghi hình chương trình tại Nhà hát và Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh, Ống nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc còn tổ chức gian hàng ống nhựa để bà con có cơ hội tham quan, trải nghiệm mua sắm sản phẩm một cách chân thực nhất với vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Gian hàng sẽ được trưng bày các sản phẩm: Ống nhựa PVC-U, ống nhựa PVC-U luồn dây điện, ống nhựa PP-R, ống nhựa PP-R chống tia UV, ống nhựa HDPE, ống nhựa LDPE, ống nhựa lưới dẻo PVC, keo PVC, bộ phụ kiện ống nhựa PVC-U và PP-R Hoa Sen với hơn 1.000 loại và các mô hình ứng dụng sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen như: Mô hình lồng bè, tưới tiêu, khoan giếng; các tháp ống nhựa, cuộn ống nhựa; khu vực trưng bày mô hình (trực thăng, máy bay); bộ bàn ghế nhựa… Gian hàng Ống nhựa Hoa Sen trưng bày rất nhiều các sản phẩm ống nhựa đạt chuẩn, tạo nên tiếng vang trong suốt thời gian qua trên thị trường ống nhựa Việt Nam Đặc biệt, tại gian hàng còn có khu vực vui chơi cho trẻ em được làm 100% từ ống nhựa Hoa Sen bền bỉ, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt chắc chắn đem lại những trải nghiệm bổ ích dành cho tất cả bà con địa phương. Với giá trị cốt lõi "Trung thực - Cộng đồng - Phát triển", Ống nhựa Hoa Sen khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ hậu mãi tốt và thương hiệu gắn kết cộng đồng, luôn thực hiện nghiêm ngặt các cam kết vàng trong bán hàng: “Đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành, giao hàng nhanh”. Nhựa Hoa Sen đã được Viện Khoa học Vật liệu ứng dụng (thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam) cấp giấy chứng nhận là doanh nghiệp sản xuất ống nhựa đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ thống thiết bị, công nghệ đạt chuẩn tự động hóa và quy trình sản xuất khép kín. Ống nhựa Hoa Sen vinh dự nhiều năm liền đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Top 10 thương hiệu xuất sắc, Sao Vàng đất Việt và Hàng Việt Nam chất lượng cao cùng nhiều giải thưởng danh giá khác. Đây đều là những phần thưởng xứng đáng nhằm khẳng định những giá trị mà Công ty Cổ phần Nhựa Hoa Sen nói riêng và của Tập đoàn Hoa Sen nói chung vẫn luôn theo đuổi và đặt lên hàng đầu trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp.    Rất nhiều phần quà hấp dẫn tại gian hàng Ống nhựa Hoa Sen – Dẫn nguồn hạnh phúc tại Bình Thuận Cùng đón xem 3 số ghi hình sắp tới của “Mái ấm gia đình Việt” tại Bình Thuận và tham quan, trải nghiệm gian hàng Ống nhựa Hoa Sen để có cơ hội trúng thưởng cực lớn với mini game “Vòng quay may mắn”, địa chỉ 9B Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, TP Phan Thiết, Bình Thuận.    

Chiến thắng nỗi lo đường huyết tăng cao - người thật việc thật

Cô Dung, 51 tuổi, sinh sống tại Hà Nội, cô từng rất buồn khi biết bản thân bị mắc bệnh tiểu đường, đôi khi chỉ số lên rất cao được bác sĩ chỉ định thêm phương pháp tiêm insulin nhưng cô lại rất sợ, không dám tiêm, thành ra chưa khi nào đường huyết của cô ổn định. Cô đã được giới thiệu về sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện chỉ số đường huyết, đưa chỉ số về mức an toàn. Cô chia sẻ: “Nhẹ cả người, nếu không dùng cái viên đường huyết này thì tôi cũng chẳng biết làm thế nào để đường về thấp. Ngày nào ăn uống cũng khổ sở, chỉ dám ăn vài thìa cơm, mà đường cứ cao vù vù lên. Tôi sợ quá.  Lúc đầu, tôi còn lưỡng lự, cứ nghĩ là lời quảng cáo người ta nói như thế mới có người mua. Nhưng sau khi sử dụng, tôi thấy rất bất ngờ, hơn hẳn các sản phẩm tôi dùng trước kia. Viên đường huyết Sao Thái Dương này rất tốt cho ai bị tiểu đường, đường cao, dùng vào là ổn định, coi như là có thể an vui mỗi ngày”. Cô Dung về chỉ số đường huyết an toàn sau khi dùng sản phẩm Từng tốn kém vì những sản phẩm không hiệu quả “Ngày nào lên mạng là cũng có mấy anh chị bảo giới thiệu sản phẩm này tốt, sản phẩm kia tốt, tôi cũng thử mua dùng nhưng không ăn thua, cứ đâu lại vào đấy, tốn cả tiền, nhiều khi bực mình vì sản phẩm kém mà họ cứ bán tràn lan” - Cô chia sẻ. ”Cuộc sống thay đổi hoàn toàn từ khi kiểm soát tốt chỉ số” - cô Dung chia sẻ Không còn nỗi lo đường huyết cao Cô Dung kể: Thấy mẹ bị tiểu đường lâu năm, đợt vừa rồi con tôi mang về cho mấy hộp viên đường huyết Sao Thái Dương. Uống vào thấy hiệu quả ngay, tôi chẳng lo đường huyết cao nữa. Trưa tôi cứ dùng 1 viên trước bữa ăn. Giờ mỗi ngày tôi ăn cả bát cơm, có hôm 2 lưng cơm mà thử đo thì sau 1 giờ chỉ số đường huyết vẫn ở mức cho phép, tôi còn ngỡ ngàng, mừng quá. Ăn xong an tâm đi ngủ, chiều dậy vô tư không bị mệt, tối thì ngủ ngon, đêm cũng ít dậy đi tiểu là tôi thích lắm rồi. Tôi bảo lần sau các con cứ về mua cho mẹ cái hộp đường huyết Sao Thái Dương đấy thôi chứ chẳng phải quà cáp gì. Có viên đường huyết Sao Thái Dương, cuộc sống của tôi đã trở về bình thường, rất hạnh phúc. Sản phẩm Viên đường huyết Sao Thái Dương - ổn định đường huyết Viên đường huyết Sao Thái Dương phù hợp với người có chỉ số đường huyết cao, người đang ở giai đoạn tiền tiểu đường hoặc mắc bệnh tiểu đường lâu năm. Lựa chọn viên đường huyết Sao Thái Dương giúp hỗ trợ kiểm soát chỉ số đường huyết hiệu quả, giảm thiểu những biến chứng của bệnh tiểu đường.    

30 năm xây dựng hạ tầng viễn thông và kiến tạo giá trị quốc gia

BTĐKT - Trải qua 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Với bản lĩnh, trí tuệ và phẩm chất của “Bộ đội Cụ Hồ,” các thế hệ cán bộ, nhân viên Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel luôn kiên cường, sáng tạo, trở thành biểu tượng của sự đoàn kết, trách nhiệm và khát vọng góp phần xây dựng đất nước hùng cường. 30 năm dẫn lối tiên phong Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel được thành lập ngày 30/10/1995, là đơn vị hạch toán độc lập, một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội. Với nhiệm vụ chính bao gồm xây lắp hạ tầng viễn thông, vận hành khai thác mạng viễn thông, xây dựng dân dụng và giải pháp thông minh cho khách hàng trong và ngoài nước, Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel đã khẳng định vị thế tiên phong trong các lĩnh vực hoạt động. Hiện nay, Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel là đơn vị số một Việt Nam về xây dựng và vận hành mạng lưới hạ tầng viễn thông trong nước, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Tính trong 10 năm trở lại đây, hạ tầng viễn thông Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel xây dựng gấp 3 lần so với năm 2013 về trước; gần 120.000km cáp quang, với 100% xã đất liền được quang hóa; thi công gần 60.000 trạm phát sóng, với vùng phủ 98% dân số; thi công 11 triệu cổng cố định siêu băng rộng, có khả năng cung cấp dịch vụ cho 80% hộ dân. Hết năm 2024, Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel sở hữu 10.000 trạm phát sóng và các dự án năng lượng mặt trời, tuyến ngầm… cho thuê. Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel là đơn vị số một Việt Nam về xây dựng và vận hành mạng lưới hạ tầng viễn thông trong nước Đặc biệt, từ năm 2017, Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel tham gia quản lý và vận hành toàn bộ hạ tầng mạng lưới của Viettel, với 52.412 trạm phát sóng, 271 nghìn km cáp quang và 8 triệu đường dây FTTH. Không chỉ là đơn vị chủ công của Tập đoàn trong bảo đảm hạ tầng viễn thông phục vụ các sự kiện chính trị quan trọng của quốc gia như: Đại hội đảng, Hội nghị cấp cao APEC, Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, các lễ hội, phòng, chống Covid - 19 và khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra, Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel còn góp phần góp phần quan trọng thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng về “Thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, trong đó việc phát triển hạ tầng số là nhiệm vụ hàng đầu”. Ngoài vai trò đàu tàu trong lĩnh vực kinh tế, Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel còn đóng góp quan trọng vào thực hiện nhiệm vụ quốc phòng và an ninh; là đơn vị duy nhất tiên phong xây dựng và vận hành toàn bộ hạ tầng viễn thông tại biên giới, biển đảo và vùng sâu, vùng xa, nơi biên cương của Tổ quốc. Trong giai đoạn từ 2007 - 2017, Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel đã xây dựng và lắp đặt gần 2.000 trạm phát sóng dọc bờ biển và ngoài khơi, gần 1.000 trạm phát sóng vùng biên giới; phủ sóng toàn bộ quần đảo Trường sa và các nhà giàn. Từ năm 2017 đến nay, Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel là đơn vị duy nhất thực hiện vận hành khai thác, bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa và nâng cấp hạ tầng giúp gần 10 triệu đồng bào dân tộc thiểu số tiếp cận được với thông tin xã hội, chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước; mang lại cơ hội liên lạc cho hơn 3 triệu ngư dân trên biển của Việt Nam, đặc biệt trong số đó là khoảng 70.000 ngư dân đánh bắt xa bờ, hàng ngàn chiến sỹ biên phòng, hải quân và cảnh sát biển. Qua đó, góp phần khẳng định và bảo vệ chủ quyền biên giới của tổ quốc, nối gần hơn giữa đất liền và đảo xa, củng cố tiềm lực quốc phòng và an ninh quốc gia. Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel không ngừng mở rộng hợp tác với nhiều đối tác, cả trong nước và quốc tế Không chỉ khẳng định vị thế trong nước mà Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel còn tiên phong trên thị trường quốc tế, là đơn vị duy nhất đi đầu trong xây dựng hạ tầng Viettel tại 10 thị trường nước ngoài. Tổng công ty đã thi công gần 73.000 trạm phát sóng, gần 176.000 km cáp quang, gần 15.000 đường dây FTTH tại Campuchia, Lào, Haiti, Mozambique, Đông Timor, Peru, Cameroon, Tanzania, Burundi, Myanma. Từ năm 2020, Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel tham gia quản lý và vận hành khai thác toàn bộ hạ tầng mạng lưới tại thị trường Myanmar (7.484 trạm phát sóng, 20.300km cáp quang) và Campuchia (5.266 trạm phát sóng, 31.700 km cáp quang), hạ tầng mạng lưới của Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel xây dựng và vận hành hiện đang cung cấp dịch vụ viễn thông cho 50 triệu khách hàng tại 3 châu lục, trong đó có 07 thị trường đứng số 1. Thông qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam, thực hiện đường lối hội nhập quốc tế của Đảng và bảo vệ tổ quốc từ sớm, từ xa. Tạo động lực cho đất nước vươn mình Nhờ nỗ lực không ngừng, trong 10 năm qua, Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 26%/năm. Đến năm 2023, năng suất lao động tăng 61% so với năm 2012, đạt 312 triệu đồng/người/năm. Tổng tài sản của công ty tăng gần 9 lần, đạt 6.915,8 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế tăng 8 lần, đạt 515,8 tỷ đồng. Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel cũng góp phần lớn vào ngân sách nhà nước với mức nộp 630,7 tỷ đồng vào năm 2023, gấp 10 lần so với năm 2013. Đến năm 2023, Tổng Công ty đã tạo việc làm cho gần 20.000 lao động, với thu nhập bình quân 25 triệu đồng/người/tháng. Với nhiều chính sách phúc lợi và môi trường làm việc tốt, Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel liên tục nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu. Đó là những con số biết nói, khẳng định vai trò của Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel trong phát triển kinh tế - xã hội quốc gia bền vững. Để liên tục giữ vững vị thế dẫn đầu, Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel luôn chủ động nghiên cứu và làm chủ khoa học công nghệ trong sản xuất, kinh doanh. Phong trào sáng kiến, cải tiến kỹ thuật luôn được phát động mạnh mẽ trong toàn công ty. Trong giai đoạn 2014 - 2023, Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel đã có gần 1.000 sáng kiến ý tưởng được đăng ký mỗi năm, mang lại giá trị làm lợi hàng trăm tỷ đồng cho công ty và Tập đoàn. Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel cũng chú trọng đào tạo và nâng cao trình độ nhân lực, với hàng nghìn khóa đào tạo và gần 300.000 lượt cán bộ nhân viên tham gia; qua đó cung cấp hàng nghìn lao động có chuyên môn và trình độ lao động cao cho đơn vị và xã hội, góp phần thực hiện thành công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước. Nhân viên Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel đang thi công các dự án năng lượng mặt trời Với triết lý “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel đã tích cực tham gia các hoạt động chính sách, xã hội, từ thiện. Tổng Công ty duy trì thường xuyên chăm sóc, củng cố, dâng hương tại 63 nghĩa trang và đài tưởng niệm trên toàn quốc; mỗi năm chi gần 2 tỷ đồng thực hiện các hoạt động từ thiện; tích cực tham gia ủng hộ các quỹ theo hướng dẫn của Tập đoàn; điển hình như ủng hộ phòng, chống Covid-19 gần 5 tỷ đồng, ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em” hơn 9,4 tỷ đồng.... Với những thành tích xuất sắc, Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành: Huân chương Lao động hạng Ba (2010), Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì (2015), Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất (2020), cùng nhiều Cờ thi đua của Tập đoàn, Bộ Quốc phòng và Chính phủ. Nhìn lại hành trình 30 năm của Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel thực sự đáng tự hào. Đó là biểu tượng của tinh thần lao động sáng tạo không ngừng và khát vọng vươn lên tầm cao mới. Tin tưởng rằng, trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được, góp phần tạo động lực thúc đẩy sự chuyển mình mạnh mẽ của quốc gia, vì một Việt Nam vững mạnh, hiện đại và hội nhập toàn cầu. Mai Thảo

Hoa Sen Home đồng hành cùng Mái ấm gia đình Việt thắp sáng hy vọng cho hàng ngàn trẻ em mồ côi

BTĐKT - Với những hành động thiết thực, Hoa Sen Home đồng hành cùng Mái ấm gia đình Việt thực hiện sứ mệnh "mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng". Chương trình đã và đang trở thành điểm tựa cho hàng ngàn mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Chương trình Mái ấm gia đình Việt đã ghi hình tại 20 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước trong gần 3 năm sản xuất  Ra mắt và giới thiệu đến người tiêu dùng từ đầu năm 2021, Siêu thị Vật liệu Xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home được xem là hệ thống siêu thị kiểu mới. Hoa Sen Home không chỉ được biết đến là địa chỉ mua sắm tin cậy về vật liệu xây dựng chất lượng mà doanh nghiệp còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với loạt dự án thiện nguyện ý nghĩa như hành trình "San sẻ yêu thương – Chung tay cùng vượt qua đại dịch Covid-19", chương trình âm nhạc vì cộng đồng “Hát cho ngày mai”, Cặp lá yêu thương,... Đặc biệt, chương trình truyền hình thực tế vì cộng đồng Mái ấm gia đình Việt đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Hành trình ý nghĩa cùng Mái ấm gia đình Việt Mái ấm gia đình Việt là chuyến xe nhân văn tiếp nối chuỗi hành trình thiện nguyện đã giúp đỡ cho hơn 2.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở các mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng, làng trẻ em SOS,… do Tập đoàn Hoa Sen tổ chức thường niên hơn 10 năm qua. Nối tiếp dự án thiện nguyện cùng tên, Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home đồng hành cùng chương trình Mái ấm gia đình Việt phiên bản truyền hình thực tế hướng đến giúp đỡ những gia đình bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Hoa Sen Home chung tay cùng Mái ấm gia đình Việt, xây dựng những giá trị bền vững cho cộng đồng Suốt gần 3 năm hành trình, chương trình đã đi qua 43 tỉnh thành, với sự tham gia đồng hành của gần 250 khách mời nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực, gồm nghệ sĩ, hoa hậu, vận động viên. Chương trình không chỉ tiếp sức mạnh tinh thần mà còn trao tặng những phần quà thiết thực đến các gia đình. Không ít em nhỏ được các nghệ sĩ hỗ trợ học phí đến hết lớp 12 và đại học, giúp con đường theo đuổi tri thức của các em không bị gián đoạn. Thành công của chương trình không chỉ được đo bằng con số hay những phần quà trao đi, mà là một hành trình dài đầy ý nghĩa hướng đến những mảnh đời khó khăn. Mỗi câu chuyện được kể trong chương trình không chỉ là những lát cắt cuộc sống mà còn là cơ hội để khán giả nhìn lại giá trị thực sự của tình yêu thương, sự sẻ chia và lòng nhân ái. Chạm đến "tâm can" người xem Chương trình Mái ấm gia đình Việt đã chạm đến trái tim hàng triệu khán giả khi khắc họa một cách chân thật những câu chuyện xúc động về những mảnh đời trẻ thơ mồ côi cha mẹ. Mỗi câu chuyện, mỗi hoàn cảnh đều ẩn chứa một nỗi đau khó nguôi, khiến trái tim người xem không khỏi thắt lại. Đó là những em nhỏ mồ côi sống nương tựa vào ông bà già yếu, những gia đình nghèo khó phải chật vật từng ngày mưu sinh, hay những số phận phải chịu đựng bệnh tật, thiếu thốn trăm bề mà không có ai ở bên cạnh… Những thước phim xúc động khiến trái tim người xem thêm nặng trĩu và không thể kìm nén sự xót xa. Nhiều em nhỏ mồ côi phải sống trong điều kiện thiếu thốn. Các em không chỉ thiếu vắng tình yêu thương của cha mẹ mà còn phải sống trong cảnh thiếu thốn trăm bề. Có em phải dừng lại con đường học tập để lao động kiếm sống, có em mang trong mình những căn bệnh hiểm nghèo mà gia đình không đủ sức giúp đỡ. Những câu chuyện của các em đều chất chứa nỗi đau, sự mất mát, và trong đó có cả những ước mơ tưởng chừng phải chôn vùi khi người trụ cột trong gia đình đã ra đi mãi mãi… Những thước phim chân thật ghi lại hoàn cảnh đau lòng của các em đã chạm đến trái tim hàng triệu khán giả, khiến không ít nghệ sĩ khách mời phải nghẹn ngào thừa nhận rằng họ không thể ngờ cuộc sống lại còn có những mảnh đời đầy éo le và bi thương đến vậy. Đồng hành cùng chương trình thiện nguyện Mái ấm gia đình Việt từ những ngày đầu, Hoa Sen Home luôn kiên định với sứ mệnh "mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng". Suốt gần 3 năm qua, động lực lớn nhất trên hành trình thực hiện sứ mệnh ấy không nằm ngoài mong muốn là mang lại hy vọng và cơ hội thay đổi cuộc sống cho các em nhỏ mồ côi kém may mắn. Động lực lớn nhất trên hành trình ấy là nụ cười hạnh phúc khi gia đình các em nhỏ giành chiến thắng sau mỗi tập, là số tiền thưởng giá trị để các em có thể trang trải cuộc sống và hơn hết các em có thể viết tiếp ước mơ đến trường. Hàng triệu khán giả đã cùng Mái ấm gia đình Việt lan tỏa yêu thương. Yêu thương thắp sáng hy vọng Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình Mái ấm gia đình Việt đã sản xuất hơn 120 tập, với tổng số tiền 17 tỷ đồng được trao tặng cho hàng trăm gia đình. Nhờ đó, hàng ngàn trẻ em mồ côi đã có cơ hội tiếp tục ước mơ đến trường và hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngoài số tiền thưởng trong chương trình, Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng  và Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) cũng có những hoạt động ý nghĩa hỗ trợ sau ghi hình như sửa nhà, xây nhà vệ sinh mới, lợp lại mái tôn cho các gia đình khó khăn,... Từ đó, chương trình đã lan tỏa những giá trị yêu thương, trở thành cầu nối giữa các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với những đơn vị hỗ trợ, nhà tài trợ, các nghệ sĩ để giúp các em có một tương lai tốt đẹp hơn. Chia sẻ về động lực thúc đẩy hành trình thiện nguyện không ngừng nghỉ của Hệ thống Siêu thị Hoa Sen Home, ông Trần Đình Tài – Phó Tổng Giám đốc Hệ thống Hoa Sen Home cho biết: "Chúng tôi luôn tin rằng trách nhiệm xã hội là một phần quan trọng trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Hệ thống Hoa Sen Home không chỉ chú trọng đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu, mà còn quan tâm đến những giá trị tốt đẹp mà doanh nghiệp có thể mang lại cho cộng đồng. Chương trình Mái ấm gia đình Việt chính là minh chứng rõ ràng cho cam kết này. Mỗi căn nhà được sửa chữa, mỗi ước mơ học tập của trẻ em mồ côi được nuôi dưỡng, chúng tôi cảm thấy mình đang góp phần vào việc thay đổi cuộc sống của những hoàn cảnh khó khăn. Động lực lớn nhất của chúng tôi chính là sự thay đổi tích cực mà chương trình mang lại và niềm vui khi nhìn thấy những nụ cười của các em nhỏ, tất cả là động lực để Hoa Sen Home tiếp tục đồng hành lâu dài trong hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này." Bằng những giá trị nhân văn sâu sắc, chương trình Mái ấm gia đình Việt được đánh giá là một trong những dự án cộng đồng tiêu biểu, chương trình nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Vietnam iContent Awards 2024 - Hạng mục Tổ chức Vì cộng đồng, Giải thưởng Quốc tế Kotler Award 2024 - Hạng mục Cộng đồng có ảnh hưởng xuất sắc, “Chiến dịch CSR ấn tượng nhất” tại Vạn Xuân Award 2024 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng, Top 1 Chiến dịch vì cộng đồng nổi bật nhất trên mạng xã hội ngành Xây dựng nửa đầu năm 2024, cùng nhiều giải thưởng và đề cử khác. Đối với Hoa Sen Home, chương trình Mái ấm gia đình Việt không chỉ là hành trình thiện nguyện phụng sự cộng đồng, đây còn chính là thông điệp mạnh mẽ mà thương hiệu muốn gửi gắm. Slogan "Hoa Sen Home - Mái ấm gia đình Việt" là lời khẳng định rõ ràng về mục tiêu cốt lõi của thương hiệu, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm vượt trội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt. Mái ấm gia đình Việt đã hỗ trợ hơn 17 tỷ đồng cho trẻ mồ côi và các hoàn cảnh khó khăn Sau gần 4 năm phát triển, Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home đã mở rộng lên đến 115 cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Hệ thống Siêu thị Hoa Sen Home sẽ tiếp tục được mở rộng và phát triển hơn nữa với mục tiêu mang đến những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng trên khắp cả nước. Rất nhiều khách hàng tin tưởng rằng việc lựa chọn sản phẩm từ Hoa Sen Home không chỉ mang lại sự an tâm, mà còn góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc. Xuân Phúc

Xi măng Long Sơn - Khẳng định thương hiệu, vươn tầm quốc tế

Từ nguồn nguyên liệu tốt nhất Việt Nam để sản xuất xi măng kết hợp với 4 dây chuyền đồng bộ, hiện đại có tổng công suất hơn 10,5 triệu tấn/năm, Nhà máy Xi măng Long Sơn đã cho ra lò những sản phẩm xi măng chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bằng chất lượng sản phẩm, Xi măng Long Sơn đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng, khẳng định được thương hiệu trên mọi công trình và là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về sản lượng xi măng của Việt Nam.   Đưa sản phẩm chất lượng đến với khách hàng, thông qua hệ thống các trạm phân phối và sự hợp tác bền chặt, hiệu quả với hàng trăm nhà phân phối vật liệu xây dựng uy tín trên toàn quốc, Xi măng Long Sơn đáp ứng tối đa nhu cầu sản phẩm đến tận chân công trình một cách nhanh chóng cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, tận tâm. Không chỉ khẳng định vị thế, thương hiệu tại thị trường Việt Nam, hiện nay các sản phẩm của Xi măng Long Sơn đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Philippines, Đài Loan (Trung Quốc), Australia, Bangladesh và một số nước châu Phi... Đặc biệt, sản phẩm của công ty ngày càng được mở rộng tiêu thụ tại Mỹ - một trong những thị trường khó tính hàng đầu thế giới. Thành công tại các thị trường này không chỉ góp phần tăng trưởng doanh thu, giảm áp lực tiêu thụ nội địa mà còn là cơ hội để công ty hoàn thiện, trang bị và áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, tạo cơ hội cho thương hiệu sản phẩm của công ty tiếp tục vươn xa trên thị trường quốc tế. Các chuyến tàu liên tục cập Cảng tổng hợp Long Sơn Bãi Ngọc để vận chuyển xi măng xuất khẩu, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường quốc tế. Điều này cũng minh chứng cho sự phát triển ổn định và bền vững của công ty trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng khốc liệt. Trải qua những khó khăn của suy thoái kinh tế toàn cầu, khủng hoảng tài chính… Xi măng Long Sơn vẫn giữ vững thị trường trong nước và không ngừng mở rộng, chinh phục các thị trường quốc tế tiềm năng. Điều này đã cho thấy tiềm lực, vị thế, uy tín của một doanh nghiệp đang nỗ lực vươn mình cùng sự phát triển của đất nước. Đây cũng là tiền đề quan trọng để Xi măng Long Sơn chinh phục những đỉnh cao mới trên con đường hội nhập và phát triển. Nhân dịp Xuân mới Ất Tỵ 2025, Xi măng Long Sơn kính chúc toàn thể quý khách hàng, đối tác một năm mới đong đầy hạnh phúc, sức khỏe và thành công!  

Dấu ấn Mái ấm gia đình Việt trên hành trình vì cộng đồng

BTĐKT - Với tinh thần "không để trẻ mồ côi bị bỏ lại phía sau", chương trình Mái ấm gia đình Việt trong gần 3 năm qua vẫn luôn miệt mài tiếp sức cho hàng trăm trẻ em gặp khó khăn bước qua nghịch cảnh, giúp các em viết tiếp ước mơ còn dang dở, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc tới cộng đồng. Bước qua đại dịch COVID-19 và gần nhất là những đợt thiên tai gây hậu quả nghiêm trọng, nhiều gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ phải sống trong điều kiện vất vả, thiếu thốn. Nhiều trẻ em vì gia cảnh khó khăn nên bữa đói bữa no, hay phải phụ giúp cha mẹ kiếm tiền sinh hoạt. Dù vậy, các em vẫn không từ bỏ ước mơ được đến lớp. Với mục tiêu “không để trẻ em mồ côi bị bỏ lại phía sau”, chương trình Mái ấm gia đình Việt đã nỗ lực không ngừng nghỉ, tiếp cận nhiều trường hợp gặp khó khăn để giúp các em nhỏ có thêm điều kiện học tập, đồng thời thắp lên ngọn lửa hy vọng và niềm tin vào tương lai tươi sáng hơn. 122 tập sản xuất và hàng trăm trẻ em mồ côi được hỗ trợ Mái ấm gia đình Việt là chuyến xe nhân văn tiếp nối chuỗi hành trình thiện nguyện đã giúp đỡ cho hơn 2.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở các mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng, làng trẻ em SOS… do Tập đoàn Hoa Sen tổ chức thường niên hơn 10 năm qua. Nối tiếp dự án thiện nguyện cùng tên, chương trình Mái ấm gia đình Việt phiên bản truyền hình thực tế về cộng đồng đã ra đời từ ngày 5/10/2022, ban đầu hướng đến những gia đình bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, sau mở rộng ra để hướng tới những gia đình các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ mất đi cha mẹ vì thiên tai, bão lũ... Suốt gần 3 năm hành trình, chương trình Mái ấm gia đình Việt đã có 122 tập được sản xuất, hỗ trợ cho 366 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 43 tỉnh thành; trong đó có những gia đình có đến 4 - 5 em nhỏ mồ côi, mất cha, mất mẹ hoặc có những em thiếu vắng tình yêu thương của cả cha lẫn mẹ. Với sự tham gia đồng hành của gần 250 khách mời là nghệ sĩ, hoa hậu, vận động viên nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực, không chỉ tiếp sức mạnh tinh thần mà còn trao tặng những phần quà thiết thực đến các gia đình. Không ít em nhỏ được các nghệ sĩ hỗ trợ học phí đến hết lớp 12, thậm chí là học đến đại học, đảm bảo con đường theo đuổi tri thức của các em không bị gián đoạn. Ước tính đến hết năm 2024, Mái ấm gia đình Việt đã tìm đến và giúp đỡ cho hàng trăm trường hợp trẻ em mồ côi vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Số tiền gần 17 tỷ đồng được trao đi giúp các em trang trải cuộc sống và vững bước hơn trên con đường tìm đến tương lai tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, Tập đoàn Hoa Sen còn hỗ trợ xây mới nhà ở, nhà vệ sinh và sửa sang nhiều hạng mục cho những căn nhà xuống cấp để các em nhỏ có được một mái ấm lành lặn, an tâm học tập. Chương trình Mái ấm gia đình Việt đã ghi hình tại 20 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước trong gần 3 năm sản xuất Sức hút của chương trình không chỉ đến từ nội dung nhân văn mà còn đến từ cách chương trình kết nối cảm xúc một cách tinh tế, chạm đến sự đồng cảm sâu sắc của khán giả, khách mời. Mỗi câu chuyện được kể trong chương trình không chỉ là những lát cắt cuộc sống mà còn là cơ hội để khán giả nhìn lại giá trị thực sự của tình yêu thương, sự sẻ chia và lòng nhân ái. Mỗi người đóng góp tùy theo điều kiện mà mình có thể, với hy vọng có thể vun vén cho cuộc sống của các em đỡ vất vả hơn. Thành quả của nỗ lực lan tỏa yêu thương được ghi nhận Thành công của chương trình Mái ấm gia đình Việt không chỉ được đo bằng con số hay những phần quà trao đi, mà là một hành trình dài đầy ý nghĩa hướng đến những mảnh đời khó khăn. Đó là sự kết hợp hài hòa tâm huyết giữa Tập đoàn Hoa Sen, nỗ lực không ngừng của ê-kíp sản xuất, sự quan tâm và hỗ trợ tận tình từ các lãnh đạo địa phương, những nghĩa cử cao đẹp của các nghệ sĩ khách mời và đặc biệt là tấm lòng nhân ái của người dân trên khắp cả nước. Chính những hành động này đã cùng nhau viết nên những câu chuyện cổ tích giữa đời thường, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn trong cộng đồng. Căn nhà tranh của hai chú cháu em Minh Khéo (Tập 105 Mái ấm gia đình Việt) giờ đây đã được thay bằng mái ấm mới khang trang hơn. Trải qua những tháng ngày rong ruổi trên khắp mọi miền đất nước để lan tỏa sứ mệnh “Mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng”, chương trình Mái ấm gia đình Việt đã thu hút sự quan tâm lớn từ các đơn vị truyền thông. Đã có hơn 6.500 bài báo viết về chương trình; hơn 215 triệu lượt xem trên Facebook; hơn 141 triệu lượt xem trên Youtube; hơn 4,5 triệu lượt theo dõi với hơn 2,1 tỷ lượt xem trên TikTok. Chương trình Mái ấm gia đình Việt vẫn tiếp tục nỗ lực để nối dài danh sách hàng nghìn gia đình khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ mồ côi được Tập đoàn Hoa Sen giúp đỡ trong suốt hơn một thập kỷ vừa qua, mang đến cho các em một mái ấm đủ đầy và ấm áp hơn. Chương trình Mái ấm gia đình Việt liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023 - 2024 ở hạng mục "Thương hiệu vì Cộng đồng xuất sắc nhất" và "Chiến dịch CSR ấn tượng nhất" Mái ấm gia đình Việt được đánh giá là một trong những dự án cộng đồng tiêu biểu của Tập đoàn Hoa Sen, thể hiện giá trị nhân văn sâu sắc; đây là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Vietnam iContent Awards 2024 ở hạng mục vinh danh Tổ chức Vì cộng đồng của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông), giải thưởng quốc tế Kotler Award 2024 hạng mục Excellence Impactful Community, “Thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa” và giải Nhì ở loại hình “Quảng cáo truyền thông tích hợp” tại Lễ trao giải Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2023 – Hạng mục Giải thưởng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; cùng nhiều giải thưởng và đề cử khác. Chương trình Mái ấm gia đình Việt vượt qua nhiều đề cử và xuất sắc giành giải thưởng Excellent Impactful Community tại Kotler Awards Việt Nam 2024 Bên cạnh đó, Mái ấm gia đình Việt là chương trình thiện nguyện duy nhất xuất hiện nhiều tháng liền trong các bảng xếp hạng các chương trình truyền hình nổi bật trên mạng xã hội được công bố bởi các đơn vị uy tín như Buzzmetrics, Social Trend và Younet Media. Đặc biệt, chương trình còn vinh dự khi là chương trình thiện nguyện duy nhất xuất hiện trong Top 10 Chương trình giải trí hot nhất mạng xã hội năm 2024 được công bố bởi Younet Media. Sự thành công của chương trình không chỉ đến từ số tiền hỗ trợ mà còn từ sự đồng hành, sẻ chia của các mạnh thường quân, nghệ sĩ và khán giả. Đó là sự kết nối cộng đồng mạnh mẽ, là những giá trị nhân văn được khơi dậy từ chính những khó khăn, mất mát mà các em nhỏ đang phải đối mặt. Chương trình "Mái ấm gia đình Việt" tiếp tục lan tỏa ánh sáng hy vọng và tình yêu thương, mở ra một tương lai tươi sáng hơn cho những gia đình thiếu thốn, góp phần xây dựng một xã hội gắn kết và đầy lòng nhân ái. Chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc. Xuân Phúc

Trang