Red Bull tiếp năng lượng cho các tài năng sân cỏ
24/12/2022 - 10:11

TĐKT - Ngày 23/12, tại Hà Nội, Công ty TCP Việt Nam, chủ sở hữu của thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, chính thức công bố hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN). Chương trình hợp tác bắt đầu từ tháng 2/2023, mở ra chặng đường mới của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trong vai trò là Nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm đội tuyển Bóng đá Quốc gia nam, đội tuyển Bóng đá Quốc gia nữ và đội tuyển Bóng đá Quốc gia U23 Việt Nam.

TCP Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác

Việc hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đánh dấu bước tiến quan trọng của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trên hành trình theo đuổi mục tiêu “tiếp năng lượng” cho các tài năng sân cỏ và đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt. Thông qua chương trình hợp tác, TCP Việt Nam và Red Bull kỳ vọng sẽ tiếp tục góp phần nuôi dưỡng tình yêu bóng đá trong hàng triệu trái tim Việt và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ của các đội tuyển quốc gia lập thành tích, khẳng định tên tuổi và nâng tầm bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế.

Ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết: “Trong những năm qua, bóng đá Việt Nam liên tục giành được những thành tích ấn tượng trên các đấu trường khu vực và quốc tế, được ghi nhận bởi FIFA trong năm 2022 với vị trí 96/211 trên Bảng xếp hạng bóng đá nam và 34/187 trên Bảng xếp hạng bóng đá nữ, dẫn đầu khu vực Đông Nam Á. Thành tựu này có được là nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần chiến đấu hết mình của tập thể các cầu thủ, ban huấn luyện, sự chuẩn bị và kế hoạch đinh hướng của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Họ được tiếp sức để vượt qua những điều tưởng chừng như không thể nhờ vào nguồn năng lượng tràn đầy đến từ ngọn lửa đam mê bóng đá của hàng triệu con người Việt Nam. Tiếp nối thành công sẽ là con đường cực kỳ thử thách để không chỉ giữ vững vị trí mà còn vươn lên tầm cao hơn để đáp ứng lại kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ. Đây đồng thời cũng là nhiệm vụ mà Chính phủ, Nhà nước đặt ra cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng và trân trọng khi nhận được sự đóng góp thiết thực đến từ TCP Việt Nam thông qua nhãn hàng Red Bull. Đây sẽ là nguồn năng lượng tiếp sức đưa nền bóng đá nước nhà đạt tới những nấc thang vinh quang mới”.

Các cầu thủ của các đội tuyển Bóng đá Quốc gia tham dự sự kiện

Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám đốc TCP Việt Nam chia sẻ: “Bóng đá tại Việt Nam không chỉ là một môn thể thao mà còn là niềm đam mê, là khát vọng vinh quang gắn kết tinh thần dân tộc. Với sứ mệnh “Tiếp năng lượng, bừng sức sống", TCP Việt Nam và nhãn hàng trực thuộc Red Bull rất vinh dự được trở thành đối tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đồng hành với các đội tuyển Bóng đá Quốc gia trên chặng đường chinh phục các giải đấu sắp tới. TCP Việt Nam và Red Bull luôn sẵn sàng tiếp năng lượng về thể chất lẫn tinh thần, khơi dậy sức mạnh nội lực, cùng các cầu thủ tự tin chiến thắng mọi thách thức, đem vinh quang về cho đất nước. Chúng tôi kỳ vọng mang đến nguồn năng lượng tích cực không chỉ để thắp lửa tinh thần thể thao mà còn đi xa hơn, góp phần truyền cảm hứng, cổ vũ hàng triệu người dân Việt Nam kiên cường theo đuổi mục tiêu vươn xa.”

Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám đốc TCP Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo

Bên cạnh vai trò là Nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, hành trình của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trong việc tiếp năng lượng cho niềm đam mê bóng đá của hàng triệu người Việt sẽ tiếp tục được nối dài với nhiều hoạt động đang và sẽ được triển khai trong thời gian tới. Điển hình, nhằm cổ vũ tình yêu bóng đá trong thanh niên sinh viên, Red Bull trở thành đơn vị đồng hành cùng giải Vô địch Bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam do Trung ương Đoàn giao cho Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Báo Thanh Niên phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức. Giải sẽ chính thức được đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia thường niên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và giải thể thao sinh viên Việt Nam VUG. Với giải đấu này, đời sống văn hóa, tinh thần của sinh viên sẽ càng trở nên phong phú hơn. Đây cũng là một hình thức giáo dục thể chất hết sức thiết thực, giúp sinh viên Việt Nam được tiếp năng lượng tích cực để không ngừng học hỏi và cống hiến cho xã hội.

Có thể thấy, từ chặng đường tìm kiếm và phát triển các tài năng trẻ ở cấp địa phương cho tới vai trò là Nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu đến từ Thái Lan đang tích cực thực hiện hóa các cam kết phát triển bền vững của mình với cộng đồng, tiếp thêm năng lượng tích cực để các cầu thủ Đội tuyển Quốc gia vươn lên tầm cao mới, đồng thời hỗ trợ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ do Chính phủ và Nhà nước đặt ra.

Trực thuộc tập đoàn nước giải khát hàng đầu Thái Lan, T.C. Pharma, (Tập đoàn TCP), chủ sở hữu của nhiều thương hiệu nước tăng lực như Red Bull và Warrior, TCP Việt Nam luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang phân phối ba loại sản phẩm nước tăng lực chính bao gồm Red Bull, Red Bull Vị Cà Phê Ủ Lạnh, và Warrior tại Việt Nam - một trong những thị trường được coi là có tiềm năng phát triển nhanh và quan trọng bậc nhất của Tập đoàn TCP.

Lấy định hướng mới của Tập đoàn TCP “Tiếp năng lượng, bừng sức sống” làm kim chỉ nam, định hướng các hoạt động phát triển của TCP Việt Nam được xây dựng và thực hiện thống nhất theo 3 chiến lược chủ chốt: Hoàn thiện - Phát triển - Quan tâm. Cam kết hàng đầu của TCP Việt Nam là luôn không ngừng cải tiến hoạt động phát triển, kết hợp với các hành động bảo vệ môi trường, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội phù hợp với tầm nhìn, chiến lược chung toàn cầu của tập đoàn TCP.

Mai Thảo