TĐKT - Cuối tháng 10/2019, Công ty cổ phần nguồn nhân lực King Broker sẽ phối hợp cùng trường Đại học Thương Mại tổ chức Lễ hội việc làm Job Festival 2019 tại TP Hà Nội. Chương trình sẽ mang tới cho tất cả các sinh viên đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng tại TP Hà Nội nói riêng và người lao động nói chung cơ hội được trải nghiệm một trong những lễ hội việc làm lớn nhất Việt Nam.
Ngày 2/10, Ban tổ chức Lễ hội Job Festival đã có buổi tập huấn lần 1 cho 600 tình nguyện viên
Từng lọt top 1 với trên hơn 2 tỷ kết quả tìm kiếm Google với từ khóa “Job Festival”, Lễ hội việc làm Job Festival do Công ty cổ phần nguồn nhân lực King Broker đăng cai tổ chức đã dần khẳng định được giá trị và tầm quan trọng đối với những ứng viên đang tìm kiếm cơ hội việc làm.
Chương trình lễ hội việc làm Job Festival được tổ chức nhằm gia tăng tính hiệu quả và tiết kiệm chi phí tuyển dụng cho doanh nghiệp, tạo điều kiện hỗ trợ lao động.
Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 25 trường đại học trên địa bàn Thủ đô đăng ký tham gia Job Festival 2019.
Đặc biệt, hơn 2000 tình nguyện viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội sẵn sàng đồng hành, giúp đỡ và phục vụ tại sự kiện, biến Job Festival 2019 trở thành một trong những sự kiện có sự góp mặt của số lượng tình nguyện viên đông đảo bậc nhất Việt Nam.
Lễ hội dự kiến thu hút 20.000 – 30.000 sinh viên và người lao động tham dự. Với nguồn sinh viên đến từ nhiều trường Đại học và chuyên ngành khác nhau, Lễ hội sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng có nguồn ứng viên dồi dào.
Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh – Chủ tịch King Broker – Trưởng Ban tổ chức chụp ảnh cùng các tình nguyện viên
Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh – Chủ tịch King Broker - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: “Tôi muốn Job Festival phải đúng chất lễ hội, phải sôi động và tạo cảm hứng, sự phấn khích dành cho cả ứng viên cũng như các nhà tuyển dụng. Chúng tôi mong muốn rằng sẽ tạo ra một tiền lệ mới, tuyển dụng không phải là một chương trình khô khan và sẽ là một không khí mới lạ. Linh hồn chính là các bạn trẻ, chính vì vậy chúng tôi đã đặt ra mục tiêu tuyển hàng ngàn tình nguyện viên đến từ nhiều trường đại học ở Hà Nội để lan tỏa sâu rộng đến cộng đồng sinh viên.”
Ban tổ chức cũng đã lên kế hoạch truyền thông cũng như các hoạt động bổ trợ để quảng bá Job Festival như: Dán poster, đạp xe road show, tổ chức sự kiện giới thiệu tại các trường đại học, cao đẳng, tổ chức các cuộc thi online trên nền tảng facebook, ứng dụng các công cụ Marketing Online để chia sẻ và lan tỏa chương trình đến hàng trăm ngàn doanh nghiệp và đối tác.
Phương Thanh