Thương hiệu thời trang Việt - Owen: Nỗ lực vươn tầm quốc tế
27/10/2018 - 11:34

TĐKT - Ngày 26/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, thương hiệu thời trang nam Owen tổ chức họp báo "Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh" nhằm kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển. Đồng thời, Owen cũng chính thức tuyên bố tầm nhìn và chiến lược thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình trong làng thời trang: Hiện đại, trẻ trung, đẳng cấp, giá trị hơn.

Lễ ký kết hợp tác giữa Owen và các đại lý chính

Ra đời từ năm 2008 đến nay, thương hiệu Owen đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh, thành phố toàn quốc, với gần 1000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ. Trải qua 10 năm phát triển, Owen chinh phục khách hàng với dòng thời trang công sở chất lượng, đẳng cấp, giá trị. Owen dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong tốp đầu những thương hiệu thời trang dành cho nam tại Việt Nam.

Với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường, Owen từng bước chuyển mình nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, nhiều cảm xúc, đậm chất thời trang cho khách hàng. Bên cạnh đó, Owen liên tục mở rộng dòng sản phẩm, mang tới giải pháp thời trang chất công sở nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng nam giới.

Với chủ đề “Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh”, Owen chính thức mở ra chương mới trong hành trình phát triển thương hiệu. Một hình ảnh trẻ trung, năng động, đậm chất thời trang và bản lĩnh chính là định hướng mới mà thương hiệu thời trang Owen hướng đến trong chặng đường tiếp theo.

Để làm việc này, Owen đã hợp tác với nhà thiết kế Hoàng Minh Hà để cho ra đời các sản phẩm thời trang hướng tới khách hàng nam giới. Cạnh đó, hợp tác với Itochu - một tập đoàn may mặc toàn cầu và nằm trong số các công ty lớn nhất của Nhật Bản. Sự hợp tác với Itochu sẽ mang lại chất lượng và thổi hồn thiết kế Nhật Bản vào các sản phẩm Owen cho khách hàng.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương bộ nhận diện thương hiệu mới của Owen

Tại họp báo, ông Koichiro Tani, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Prominent Việt Nam (Tập đoàn Itochu), đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (Tập đoàn Phú Thái) bày tỏ những cam kết đồng hành và hợp tác chiến lược giữa hai bên qua các hoạt động phát triển nguồn cung ứng, kiểm soát chất lượng, hợp tác chuyên gia, thiết kế sản phẩm, chuẩn hóa dịch vụ để tạo ra những giải pháp thời trang hiện đại, đẳng cấp và phù hợp nhất với đối tượng khách hàng Nam của Việt Nam.

Ông Masashiro Yoshida, Giám đốc ngành hàng Owen chia sẻ về những tiềm năng của thị trường thời trang Việt Nam và định hướng của Owen trở thành thương hiệu thời trang Việt đạt các tiêu chuẩn quốc tế, với sản phẩm có chất lượng vải rất cao và các tính năng vượt trội, thiết kế và phom dáng hướng đến sự thoải mái của người dùng.

Sau buổi họp báo, “Đêm thời trang Owen” tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 đã diễn ra với bộ sưu tập độc đáo “My Way” được thực hiện bởi Owen và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

Bộ sưu tập “My Way” phác họa thế giới năng động, lạc quan, ý chí, bản lĩnh chinh phục đầy sắc màu của những chàng trai trẻ với ước mơ, khát vọng vươn lên cuộc sống. Sự kết hợp giữa Owen và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà sẽ mang một luồng gió mới vào làng thời trang Việt Nam.

“Thời trang không đơn giản chỉ là quần áo, nó còn có ngôn ngữ riêng, mỗi người sẽ có cách thể hiện thời trang của riêng mình. Đó là điều mà chúng tôi muốn đưa ra trong dịp kỷ niệm 10 năm Owen”, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà chia sẻ.

Phương Thanh