Thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc Donchicken tiếp tục mở rộng cơ sở tại Hà Nội
16/10/2017 - 14:55

TĐKT - Sáng 14/10, thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc Donchicken đã chính thức mở cơ sở thứ 2 tại Hà Nội sau khi đưa cơ sở thứ nhất vào hoạt động từ tháng 10/2016.

Donchicken là thương hiệu ẩm thực chuyên về gà của Hàn Quốc ra đời từ năm 2007. Tính tới thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã có hơn 400 chi nhánh tại nước sở tại và đang không ngừng mở rộng sang các thị trường nước ngoài như Trung Quốc và Việt Nam.

Nghi lễ cắt băng khai trương cơ sở thứ 2 thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc Donchicken

Tại Hà Nội, sau khi đưa cơ sở đầu tiên đi vào hoạt động từ tháng 10/2016, thương hiệu này tiếp tục mở cơ sở thứ 2 tại Royal City.

Tại buổi khai trương cơ sở 2, ông Kim Dong Ji, Giám đốc Công ty TNHH Donchicken Hà Nội khẳng định những sản phẩm được sử dụng tại Donchicken đều là những sản phẩm đạt chứng nhận an toàn. Gà nướng và gà rán là 2 món chủ đạo của các gian hàng ẩm thực của Donchicken.

Ở Donchicken, khách hàng được thưởng thức món gà chính hiệu ẩm thực Hàn Quốc, có hương vị khác hẳn với món gà Việt Nam. Ngoài món gà nước sốt đặc trưng với nước sốt nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc thì khách hàng cũng sẽ được thưởng thức món canh thập cẩm đặc trưng của văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, ông Ji cho biết.

Nhân dịp khai trương, Don Chicken giảm giá 50% cho menu gà (không áp dụng với gà phô mai) từ ngày 14 - 15/10. Bên cạnh đó là cơ hội nhận được 1 chiếc Iphone 8+ và hàng chục voucher giá trị khác trong chương trình bốc thăm trúng thưởng từ 14/10 - 14/11/2017. Chương trình được áp dụng tại cơ sở mới Royal City.

Cung theo ông Kim Dong Ji, Giám đốc Công ty TNHH Donchicken Hà Nội, trong kế hoạch phát triển tại thị trường miền Bắc, thương hiệu này sẽ tiếp tục mở thêm 10-15 cơ sở khác trong năm 2018.

Không dừng lại ở đó, Donchicken còn có khả năng phát triển mạnh hơn nữa tại thị trường Việt Nam khi được nhượng quyền thương hiệu (franchise).

“Hiện chúng tôi liên tục nhận được thông tin nhà đầu tư muốn mở thương hiệu Donchicken. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại chúng tôi nhận thấy vẫn chưa thể quản lý tốt vấn đề này nên chúng tôi sẽ xem xét nhượng quyền thương hiệu vào năm 2018”, ông Ji nói.

Nhằm chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng hàng loạt các cơ sở mới, ông Ji cho biết, một kế hoạch marketing rầm rộ toàn quốc đang được chuẩn bị và chính thức triển khai từ tháng 3 đến tháng 4/2018. Ngoài ra, công ty này cũng sẽ tổ chức hội thảo kinh doanh Donchicken vào đầu năm 2018 nhằm chọn ra những nhà đầu tư uy tín nhất để nhượng quyền.

Theo ông Ji, Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng vì cộng đồng người trẻ nhanh nhạy và luôn bắt kịp các xu hướng văn hóa mới. Do đó, nếu nhượng quyền thương hiệu, ông Ji khẳng định, Việt Nam là thị trường rất thích hợp.

Thục Anh