TĐKT - Từ ngày 21/4 - 30/4/2017, lãnh đạo tỉnh Gyeonggi - do, Công ty nhà nước về nông sản Hàn Quốc (aT) phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn cầu tiếp tục thực hiện chiến dịch quảng bá nông sản tỉnh Gyeonggi-do (Hàn Quốc) lần thứ 8 tại Hà Nội.
Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này: rong biển, lá kim, các sản phẩm từ sâm Hàn Quốc, trà và đặc biệt là các loại gạo đến từ tỉnh Gyeonggi-do. Tại các siêu thị: Lotte Mart Đống Đa, K - market Golden, K - market Keang Nam, K - market Mỹ Đình..., người tiêu dùng có thể thưởng thức trực tiếp hương vị các sản phẩm được trình bày trong sự kiện.
Chuỗi hoạt động được khởi động từ 11h30 ngày 21/4 tại siêu thị Lotte Mart Đống Đa. Tại họp báo vào chiều cùng ngày, lãnh đạo tỉnh Gyeonggi-do và đại diện Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn cầu đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm mở rộng xuất, nhập khẩu hàng nông sản tỉnh Gyeonggi-do tại Việt Nam.
Lãnh đạo tỉnh Gyeonggi-do và đại diện Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn cầu ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác
Gyeonggi-do là khu vực ngoại ô nằm xung quanh thủ đô Seoul, trung tâm chính trị, văn hóa, kinh tế của Hàn Quốc. Tại đây, nguồn tài nguyên về thực phẩm được đánh giá rất cao về số lượng cũng như chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng. Nguồn thực phẩm tại Gyeonggi-do được cung cấp cho các trường THCS, THPT - những nơi mà Chính phủ Hàn Quốc kiểm định rất nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính sách của Gyeonggi-do về thực phẩm cũng được đề cao, khi khách hàng mua thực phẩm có bất kỳ vấn đề gì cho dù nguyên nhân từ bên bán hay bên mua đều có thể đổi trả tại các cửa hàng cung cấp thực phẩm Gyeonggi-do. Để thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại thực phẩm của mình và tiện lợi cho việc tiêu dùng của khách hàng, Gyeonggi-do cũng bán hàng trực tuyến trên website của mình. Mọi sản phẩm trước khi được phân phối ra thị trường đều phải chuyển đến tổng kho đặt trực tiếp tại tỉnh Gyeonggi-do để kiểm tra chất lượng.
Phương Thanh