Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội 2017
06/11/2017 - 10:44

TĐKT - Tối 4/11, UBND TP Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2017.

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2017 thu hút gần 500 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng Việt tham gia. Những doanh nghiệp này sẽ tổ chức hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại trên địa bàn thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân vào thời điểm cuối năm.

Các doanh nghiệp tham gia Tháng Khuyến mại Hà Nội 2017 được trao kỷ niệm chương

Trong Tháng Khuyến mại Hà Nội 2017, Sở Công Thương tổ chức hàng loạt sự kiện khuyến mại, giảm giá đến 50% tại 26 siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố; tổ chức Hội chợ Vàng khuyến mại, từ 25 - 29/11, tại Cung Thể thao Quần Ngựa nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá hàng Việt. “Hội chợ Vàng khuyến mại” dự kiến có quy mô 200 gian hàng và 20.000 sản phẩm điện máy, gia dụng, hàng tiêu dùng, ẩm thực, đặc sản vùng miền… khuyến mại giảm giá từ 10 - 50%.

Cùng với Tháng Khuyến mại, UBND TP Hà Nội đã phối hợp với Thường trực Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Hà Nội triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2017 nhằm lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp Việt Nam để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh sản phẩm của doanh nghiệp, giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm tốt, uy tín, có chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Qua đó, thúc đẩy các doanh nghiệp nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn thành phố và cả nước.

Tháng Khuyến mại Hà Nội và Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt và là đòn bẩy kích thích mua sắm, góp phần hoàn thành chỉ tiêu tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ, hỗ trợ xuất khẩu của Thành phố Hà Nội trong những tháng cuối năm.

Tại buổi lễ, UBND TP Hà Nội đã công bố kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2017. Sau gần 2 tháng diễn ra đã có gần 69 doanh nghiệp, 115 sản phẩm thuộc 12 ngành hàng tham gia được người tiêu dùng bình chọn.

Mai Thảo