Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến VOMF 2020
23/10/2020 - 15:00

TĐKT - Để cập nhật các xu hướng, công nghệ, giải pháp marketing giúp các doanh nghiệp ngược dòng ngoạn mục thời kỳ hậu COVID-19, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến VOMF 2020 tại TP Hồ Chí Minh (ngày 21/10) và Hà Nội (ngày 23/10).

Diễn đàn đón nhận sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum) VOMF 2020 là sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc. Đây là năm thứ 5 sự kiện được tổ chức tại Việt Nam thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

Quay trở lại sau sự thành công vang dội của Vietnam Online Marketing Forum 2019, VOMF 2020 đón nhận sự quan tâm nồng nhiệt của cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ, cá nhân khởi nghiệp, các đơn vị truyền thông, các tổ chức - cơ quan - đơn vị hoạt động trong lĩnh vực marketing, thương mại điện tử trên khắp cả nước. Có thể nói, VOMF 2020 chính là sự kiện Online Marketing quy mô cấp quốc gia được mong đợi nhất năm 2020.

Với chủ đề chính là "Growth Hacking After COVID-19", diễn đàn năm nay tạo cơ hội để các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp thị trực tuyến có thể nắm bắt các giải pháp mới nhất phù hợp với từng thị trường và quy mô, sản phẩm... Trong đó, các chiến lược tăng trưởng bứt phá được coi như là chiếc phao cứu sinh đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trong giai đoạn hiện tại, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần có cách phát triển nhanh và mạnh mẽ trong thời gian ngắn, với ngân sách thấp nhất có thể, hay còn gọi là chiến lược "growth hacking". Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần triển khai các chiến lược tăng trưởng đột phá, nhất là sau khi cơn bão COVID-19 qua đi.

Sự kiện quy tụ nhiều diễn giả hàng đầu về marketing trong và ngoài nước. Các diễn giả tại VOMF 2020 là những chuyên gia uy tín từ những tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh tiếp thị trực tuyến, bao gồm Nielsen, Vinalink, Google, Facebook...

VOMF 2020 bao gồm bốn phiên. Phiên 1 với chủ đề “Super App Marketing”, các diễn giả đã cùng trao đổi những xu hướng mới, cách để phát triển kinh doanh tinh gọn để khách hàng có thể tận dụng tối đa lợi ích các app, đồng thời cùng chia sẻ những thông tin số liệu cũng như những case study thực tế.

Phiên 2 với chủ đề “Micro Business Go Online” tập trung cung cấp các giải pháp giúp các danh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh trực tuyến một cách dễ dàng.

Sự nổi lên của các nền tảng xã hội thu hút một lượng lớn người dùng đã làm phát triển thêm các nền tảng tiếp thị, có sự tương tác cao, thuận tiện cho việc chốt đơn hàng. Đây cũng là nội dung của Phiên 3 “ Social Commerce” .

Phiên 4 “ Ecommerce Growth Hacking” tổng hợp các chiến lược cụ thể để doanh nghiệp có cái nhìn tổng quát về các công nghệ, giải pháp có thể áp dụng trong thời gian gần nhất.

Phương Thanh