Đạp xe Diễu hành Thương hiệu Quốc gia
21/04/2019 - 15:41

TĐKT - Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam 2019, sáng 20/4, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) đã phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức chương trình “Đạp xe Diễu hành THQG”.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Chương trình

Hoạt động đạp xe diễu hành năm nay có gần 300 xe đạp, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, trong đó phần lớn là các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG. Chương trình là cơ hội để các doanh nghiệp khẳng định hình ảnh, đồng thời góp phần tôn vinh hình ảnh của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại cho biết: “Đạp xe diễu hành THQG là sự kiện đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá cho Chương trình THQG đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003. Đồng thời, hoạt động nhằm khích lệ, động viên các doanh nghiệp đã đạt THQG – là những doanh nghiệp được Nhà nước chứng thực cho uy tín của sản phẩm đại diện cho 3 giá trị trụ cột là: Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong.”

Ban tổ chức mong muốn khơi dậy tinh thần, ý chí quyết tâm quảng bá và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả và bền vững trong mỗi doanh nghiệp. Đồng thời, tạo hiệu ứng lan toả, động viên cộng đồng doanh nghiệp hướng tới các giá trị của Chương trình THQG, khích lệ người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hưởng ứng sử dụng hàng Việt Nam.

Đoàn xe diễu hành qua các tuyến phố của Thủ đô

Từ hình ảnh mỗi chiếc xe đạp mang theo thương hiệu của doanh nghiệp thể hiện sự đóng góp của người lao động khi làm ra những sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ có chất lượng. Điều này khiến chúng ta có thể tự hào mỗi khi giới thiệu về thương hiệu của Việt Nam không chỉ trong nước mà trên thị trường nước ngoài.

Thông qua chương trình, có thể khẳng định, việc xây dựng và phát huy giá trị “Thương hiệu Việt Nam” nhận được sự quan tâm lớn từ Chính phủ, các địa phương, từng doanh nghiệp và mỗi cá nhân. Đặc biệt, dưới sự nỗ lực không ngừng của Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp, các sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

Phương Thanh