Công bố sự kiện tuần hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam”
15/10/2020 - 19:34

TĐKT - Nhằm quảng bá cho các sản phẩm Việt Nam có chất lượng cao tới người tiêu dùng cả nước, ngày 15/10, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND TP Hà Nội tổ chức họp báo công bố sự kiện tuần hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam”.

Sự kiện được tổ chức với quy mô lớn, sẽ thu hút sự tham gia của gần 100 gian hàng là các doanh nghiệp từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như: Cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, da giày, balo, túi xách… quảng bá và trưng bày, bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng, đi kèm với các hoạt động có ý nghĩa góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Giới thiệu sự kiện tuần hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam”

Sự kiện tuần hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam” là hoạt động tiếp nối thành công của 4 sự kiện thường niên Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan – do Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Công thương. Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu nên Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã linh hoạt điều chỉnh kế hoạch tổ chức, thay vì tổ chức tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan như mọi năm, thì chuyển sang tổ chức Tuần hàng Made in Vietnam tại Hà Nội với tên gọi Tinh hoa Việt Nam, nhằm nêu cao giá trị tự hào hàng Việt Nam – tự hào tinh hoa dân tộc và thúc đẩy phát triển tiêu thụ hàng hóa tại thị trường trong nước với gần 100 triệu dân.

Tại tuần hàng Việt Nam Ban tổ chức sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam Nguyễn Thị Phương nhấn mạnh, thực hiện tầm nhìn “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam vinh dự phối hợp tổ chức sự kiện quan trọng này. Tập đoàn sẽ áp dụng triển khai chương trình này tới hơn 200 cửa hàng trong hệ thống trên toàn quốc (bao gồm: GO/Big C/ Robins, Nguyễn Kim, Lan Chi). Tại mỗi siêu thị, Tập đoàn sẽ thiết kế riêng 1 khu vực trưng bày, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp tham gia tuần hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam”; kèm với đó là hàng loạt hoạt động dùng thử, trải nghiệm sản phẩm và các chương trình khuyến mại lớn để quảng bá các sản phẩm Việt Nam, từ đó, người Việt Nam sẽ hiểu chất lượng hàng Việt, để tin dùng và tự hào về hàng Việt Nam.

Ban tổ chức kỳ vọng, Tuần hàng “hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam” sẽ thành công tốt đẹp, tạo tiền đề để sang năm 2021, sẽ đồng loạt thực hiện 2 sự kiện: Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan và Tuần hàng “Made in Vietnam” tại Việt Nam, qua đó thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt tại thị trường trong nước, cũng như nâng tầm cho hàng Việt Nam tại thị trường quốc tế.

Hồng Thiết