BTĐKT – Cuốn sách mới nhất về thương hiệu của tác giả Richard Moore mang tên “Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu” vừa được chính thức ra mắt ngày 25/10, tại Hà Nội.
Cuốn sách đúc rút hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và truyền thông marketing của Richard Moore. Ông là nhà sáng lập Công ty Tư vấn thương hiệu và Truyền thông thương hiệu mang tên Richard Moore Associates, đơn vị đã đồng hành xuyên suốt hơn ba thập kỷ cùng hàng trăm doanh nghiệp tại Việt Nam trong các dự án tư vấn và xây dựng bản sắc nhận diện thương hiệu, như Vietinbank, Vietjet Air, Kangaroo, Napas…
Cuốn sách “Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu”
Cuốn sách được trình bày một cách logic và hệ thống những thông tin cơ bản về thương hiệu; giới thiệu góc nhìn về bản chất cốt lõi của thương hiệu và từng bước trong quy trình sáng tạo hệ thống nhận diện thương hiệu dựa trên nền tảng chiến lược, từ đó góp phần xây dựng nên hình ảnh thương hiệu mạnh.
Ông Richard Moore chia sẻ về cuốn sách tại sự kiện
Theo ông Richard Moore, doanh nghiệp Việt Nam có khả năng thích ứng và học hỏi rất nhanh và ngày nay, khi kiến thức về xây dựng thương hiệu đã được lan tỏa rộng rãi, việc trở nên khác biệt lại trở thành một trở ngại lớn cho các doanh nghiệp. Vì vậy, bắt đầu từ năm 2020 tới nay, Richard Moore Associates đã bắt đầu phát triển một hệ thống cải tiến hơn để phát triển hình ảnh thương hiệu toàn diện nhằm giúp các doanh nghiệp tận dụng được hiệu quả ngân sách truyền thông của mình.
Cuốn sách “Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu” là cuốn đầu tiên trong bộ ba cuốn sách về tư duy thương hiệu tích hợp, cũng chính là một trong những nỗ lực mang đến nhiều thông tin hữu ích hơn nữa cho cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt, giúp họ nâng cao vị thế cạnh tranh trên trường quốc tế và góp phần phát triển Việt Nam, quê hương thứ hai mà ông đã gắn bó trong suốt 30 năm qua.
Phương Thanh