Tiếp nguồn dinh dưỡng – trao gửi yêu thương đến trẻ em cách ly những ngày Tết tại vùng dịch
10/02/2021 - 00:00

TĐKT - Tiếp theo hoạt động hỗ trợ cho các địa phương chịu ảnh hưởng bởi đợt bùng phát dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Hải Dương, vào ngày 2/2/2021, ngày 8 và 9/2/2021 Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã trao tặng gần 100.000 đơn vị sản phẩm dinh dưỡng đến gần 1000 trẻ em trong khu vực cách ly và bệnh viện dã chiến tại tỉnh Hải Dương và hơn 30.000 sản phẩm Nescafé đến cán bộ Trung tâm Phòng, chống Bệnh tật Hà Nội, nơi đang căng mình ngày đêm thực hiện các hoạt động xét nghiệm và phòng dịch.

Đây là chuỗi hoạt động của Nestlé Việt Nam nhằm tiếp nguồn dinh dưỡng, trao gửi yêu thương đến trẻ em tại các khu vực cách ly tập trung cũng như tiếp nguồn năng lượng giúp những chiến sĩ áo trắng tại tuyến đầu chống dịch luôn tỉnh táo vì sức khỏe cộng đồng.

Nestlé bàn giao sản phẩm tại TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương

Đợt này, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã trao tặng gần 100.000 đơn vị sản phẩm dinh dưỡng gồm sữa Milo, Milo bữa sáng, sữa Nestlé uống liền và ngũ cốc ăn sáng Koko Krunch đến gần 1000 trẻ em trong các khu cách ly và bệnh viện dã chiến tại tỉnh Hải Dương.

Đồng thời, tặng hơn 30.000 sản phẩm Nescafé đến cán bộ Trung tâm Phòng chống Bệnh tật Hà Nội, nơi đang căng mình ngày đêm thực hiện các hoạt động xét nghiệm và phòng dịch, với mong muốn các chiến sĩ áo trắng tuyến đầu “luôn khỏe mạnh và tỉnh táo - vì sức khỏe cộng đồng”. Tổng giá trị sản phẩm trao tặng đợt này lên đến hơn 1 tỷ đồng. Đây là đợt hỗ trợ thứ hai của Nestlé Việt Nam kể từ khi dịch bùng phát trở lại từ đầu năm 2021.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Là một công ty hàng đầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe, chúng tôi mong muốn chung tay cùng nỗ lực chung của Chính phủ và cộng đồng nhằm đẩy lùi dịch bệnh và lan tỏa lối sống tích cực vì một tương lai khỏe mạnh hơn”.

Trong năm qua, Nestlé Việt Nam và công ty La Vie (một thành viên của Tập đoàn Nestlé) đã hỗ trợ gần 40 tỷ đồng thông qua sản phẩm, tiền mặt và 88.000 khẩu trang y tế cho hoạt động phòng chống đại dịch tại Việt Nam. Công ty cũng đã triển khai hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ chịu nhiều ảnh hưởng gồm các nhà hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học “Vượt thách thức, đón thời cơ” với tổng giá trị quà tặng lên tới 22 tỷ đồng. Đồng thời, Công ty vẫn đảm bảo phát triển kinh doanh bền vững, tạo môi trường làm việc an toàn, linh hoạt, đảm bảo công ăn việc làm cùng phúc lợi ổn định cho người lao động của mình.

Thục Anh